NHM nói về thất bại của Liverpool: "Thua do quên đóng tiền VAR"

12:20 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnPhản ứng của các cổ động viên bóng đá sau khi chứng kiến Atletico Madrid đánh bại nhà đương kim vô địch Champions League.

Người ta đã nói rất nhiều về sự bá đạo của Liverpool ở đấu trường quốc nội. Mùa giải năm nay, họ một mình một ngựa tiến về ngôi vương khi đã bỏ xa Manchester City tới 25 điểm trên bảng xếp hạng.

Thế nhưng ở Champions League lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Và vừa qua, thầy trò Jurgen Klopp đã không thể bình an vô sự rời khỏi tử địa Wanda Metropolitano. Trên đất Tây Ban Nha, Atletico Madrid với sự già dơ của mình đã khiến cho một Liverpool đã thắng 13/14 trận gần nhất phải chịu khuất phục với tỉ số 1-0.

 - Bóng Đá

Liverpool đã không thể bình an rời khỏi đất Tây Ban Nha.

Đây có thể nói là một thất bại bất ngờ của The Kop, và hãy xem những CĐV bóng đá không phải fan của Lữ đoàn đỏ nói gì:

 - Bóng Đá

Chẳng có một cú sút trúng đích nào.

 - Bóng Đá

Liverpool có 3 tháng để chuẩn bị cho trận đấu với Atletico! Đội bóng đã làm không tốt! Các lựa chọn thay người thật quá tệ.

 - Bóng Đá

Không VAR Premier League nên Liverpool đương nhiên sẽ thua.

 - Bóng Đá

Điều này cho thấy Premier League tệ thế nào trong những năm gần đây. Liverpool không có lấy một cú sút trúng đích trước một Atletico đang có phong độ không tốt.

 - Bóng Đá

Liverpool quên không đóng phí VAR. Klopp rút Mane và Salah ra rồi đưa Milner và Origi vào sân rồi chờ đợi phép màu. CLB này như trò đùa. Atletico sẽ dựng xe buýt ở Anfield. Họ là chuyên gia trong lĩnh vực này và Liverpool sẽ bị loại.

Adam Lallana đánh gót điệu nghệ trong buổi tập của Liverpool:

Anh Tú | 11:22 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục