NHM MU khen ngợi: "Cậu ta là một con quái vật, hãy ký hợp đồng đi"

15:34 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnNHM Manchester United vừa dành lời khen ngợi cho một cái tên hiện cũng trở thành mục tiêu được "Quỷ đỏ" theo đuổi trong thời gian qua.

Manchester United đã đánh tiếng muốn có rất nhiều trung vệ trong thời gian qua. Khi hàng thủ trở thành điểm yếu chí mạng đối với nửa đỏ thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn chiêu mộ một cái tên đẳng cấp đá trung vệ.

Được biết, Kalidou Koulibaly thuộc biên chế Napoli chính là mục tiêu quan trọng nhất mà "Quỷ đỏ" mong muốn. Tuy nhiên mức giá quá cao mà đội bóng nước Ý hét lên dành cho cầu thủ người Senegal đang khiến Man Utd nản lòng. Ngoài ra ở thương vụ Matthijs de Ligt, MU dường như cũng bó tay trong tham vọng đem chàng thủ quân Ajax về Old Trafford.

Dẫu vậy, thất bại trong 2 thương vụ đó có thể chưa khiến đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh tuyệt vọng. Bởi Ruben Dias, cái tên có mức phí giải phóng 52 triệu bảng đủ khả năng trở thành phương án thay thế cho 2 thương vụ không thành kia.

Với riêng bản thân hậu vệ của Benfica, NHM Man Utd còn tỏ vẻ yêu thích việc anh gia nhập đội bóng hơn sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng từ Dias ở trận chung kết Nations League giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan. Nhiều lời khen của các Manucians đã được dành cho tài năng 22 tuổi trên mạng xã hội.

NHM MU khen 1 cái tên:

 Rất ấn tượng bởi màn trình diễn của Ruben Dias vào tối nay. Cậu ta đọc trận đấu cực kỳ tốt.

NHM MU khen 1 cái tên:

 Cậu ta là một con quái vật.

NHM MU khen 1 cái tên:

 Lại là Ruben Dias! Ký hợp đồng với cậu ta đi!

Lữ Phong | 14:40 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục