NHM Man Utd “phát điên” với pha cản phá penalty của Martinez

12:02 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến tình huống diễn ra tại Villa Park, người hâm mộ Manchester United có lý do để cảm thấy tức giận.

 

David de Gea tập luyện cùng đồng đội

Manchester United đã bắt đầu hành trình tại Premier League 2020 – 2021 bằng thất bại với tỷ số 1-3 trước Crystal Palace ở Old Trafford. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý chính là bàn thua thứ 2 của Red Devils.

Crystal Palace được hưởng 1 quả phạt đền. Ban đầu, cú sút của Jordan Ayew đã bị David de Gea cản phá. Sau đó, công nghệ VAR đã chỉ ra rằng chân của thủ môn người Tây Ban Nha đã rời khỏi vạch vôi trước khi Ayew thực hiện cú sút và quả penalty được thực hiện lại. Lần này, De Gea đã bị đánh bại bởi Wilfried Zaha.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như tình huống tương tự xuất hiện ở trận đấu giữa Aston Villa và Sheffield United vào rạng sáng nay (22/9). Phút thứ 36, đội khách Sheffield được hưởng 1 quả phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, cú sút của John Lundstram đã bị Emiliano Martinez ngăn chặn.

'A joke' - Man United fans fume at Aston Villa decision in Sheffield United clash - Bóng Đá

 Pha cản phá của Emiliano Martinez.

Ngay lập tức, các CĐV Manchester United tinh mắt đã nhận ra rằng thủ môn của Aston Villa đã mắc lỗi tương tự David de Gea. Song, Sheffield United không được phép thực hiện lại quả penalty.

Điều này khiến cho những người hâm mộ Red Devils cảm thấy tức giận. Trang Birmingham Live đã ghi lại một số bình luận về quả penalty ở trận đấu diễn ra tại Villa Park.

Một người nói: “Thủ môn của Villa xuất sắc như De Gea!”

Người khác chia sẻ: “Tại sao pha cản phá của Martinez lại hợp lệ còn De Gea thì không?”

Người thứ 3 cho biết: “Tình huống ấy có khác gì David de Gea?”

Faro | 11:32 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục