NHM Man Utd phát cuồng: 'Xuất sắc. Cậu ta làm mọi thứ tốt hơn Lingard và Pereira'

20:06 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ giàu kinh nghiệm của M.U đang làm các CĐV phấn khởi với màn trình diễn ấn tượng.

Ở lượt trận thứ 4 Europa League, Manchester United đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Partizan Belgrade ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ". Những người lập công cho đội chủ nhà đó là Mason Greenwood, Anthony Martial cùng với Marcus Rashford.

Với việc tung ra sân đội hình mạnh nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer lộ rõ ý định muốn các học trò quyết tâm để sớm giành vé đi tiếp tại bảng L. Và sau khi đánh bại đại diện của Serbia, nửa đỏ thành Manchester đã hoàn thành được mục tiêu của mình.

Man Utd fans react to Juan Mata’s Europa League display against Partizan - Bóng Đá

 Số 8 của Quỷ đỏ đã chơi hay khi được đá chính.

Điểm nhấn ở trận cầu vừa qua đó là hàng công của Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc, đồng thời cả 3 ngôi sao được đá chính đều nổ súng. Mặc dù vậy, cái tên nhận được nhiều lời khen từ các CĐV nhất lại là "lão tướng" thi đấu ở vai trò hộ công.

"Đây chính là hiệp một hay nhất từ đầu mùa tới giờ mà tôi được xem. Juan Mata làm mọi thứ giỏi hơn Andreas Pereira và Jesse Lingard", fan hâm mộ "ShubhankarAdam nhận định.

"Juan Mata thực sự xuất sắc ở trận đấu tối nay. Anh ta là nhân tố tạo ra sự khác biệt", tài khoản #DonVitoCascioferro chia sẻ.

Man Utd fans react to Juan Mata’s Europa League display against Partizan - Bóng Đá

 CĐV M.U phấn khích vì Mata.

"Juan Mata chính là sự khác biệt trong cuộc đối đầu hôm nay. Cậu ta chính là số 10 thực thụ của Manchester United", CĐV #Nnamdi cho biết.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, tiền vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán sẽ theo chân Ander Herera rời sân Old Trafford. Mặc dù vậy, anh vẫn đặt bút kí vào bản hợp đồng mới và nhiều khả năng sẽ nắm giữ vai trò đại sứ của CLB trong tương lai.

Xem bàn thắng của Mata vào lưới M.U khi còn chơi cho Chelsea: 

Giang Nam | 19:05 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục