NHM Malaysia bị ngăn cản vào Singapore cổ vũ đội nhà

17:41 Thứ tư 26/11/2014

Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, ông Khairy Jamaluddin đã tỏ ra tức giận sau khi nhận được những cáo buộc cho biết người hâm mộ Malaysia đã bị ngăn cản nhập cảnh vào Singapore để cổ vũ cho đội nhà ở trận ra quân AFF Cup 2014 gặp Myanmar trên sân Jalan Besar.

Nhiều cổ động viên Malaysia không có cơ hội cỗ vũ trực tiếp cho đội nhà. (Nguồn: Internet)

Sự việc này càng trở nên căng thẳng hơn khi mà đã có lượng lớn cổ động viên Myanmar vào sân và mang theo lá cờ lớn vào sân vận động.

Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia cho biết ông đã gửi một lá thư đến nhà chức trách Singapore, yêu cầu giải thích về vấn đề này.

"Chúng tôi luôn tôn trọng thủ tục của các nước khác, nhưng tôi không hài lòng với cách mà họ đã đối xử với người hâm mộ bóng đá Malaysia. Sau khi nhận được trả lời (từ phía Singapore), tôi sẽ thông báo đến người dân Malaysia," ông Khairy Jamaluddin chia sẻ trên tài khoản Facebook của mình.

Trước đó, ông Khairy Jamaluddin cho biết, ông đã nhận được những thông báo từ phía người hâm mộ Malaysia về việc họ bị chặn lại tại các cửa làm thủ tục nhập cảnh vào Singapore, ngay trước thềm trận đấu giữa Malaysia và Myanmar.

Ở trận đấu đó, Malaysia đã cầm hòa Myanmar 0-0, trong tình cảnh phải chơi thiếu người ở phút 35 của trận đấu.

Vào lúc 16 giờ chiều 26/11 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Malaysia sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng với Thái Lan. Ở trận đấu này, Malaysia buộc phải có điểm nếu như muốn tiếp tục hành trình tại AFF Suzuki Cup 2014./.
Anh Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục