NHM Indonesia điên tiết: 'Đội tuyển dị hợm nhất từ trước tới nay'

08:58 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnCác fan hâm mộ đội tuyển xứ vạn đảo không thể giữ được bình tĩnh sau chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.

Trận đấu trên sân Kapten I Wayan Dipta đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo đang nắm trong tay 7 điểm sau 3 lượt trận, tạm xếp thứ hai trên BXH do thua Thái Lan về hiệu số.

Trong khi đó, Indonesia tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng khi để thua dù được chơi trên sân nhà. Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Evan Dimas và các đồng đội ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thậm chí, "Garuda" đã phải nhận tới 14 bàn thua tính đến nay.

#SimonOut trends as Indonesia fans want coach sacked after 3-1 loss to Vietnam - Bóng Đá

 HLV Simon McMenemy nhiều khả năng sẽ phải mất ghế.

Điều này cho thấy chính sách tin tưởng các cầu thủ nhập tịch của đội tuyển xứ Vạn đảo không mang lại sự hiệu quả. Lối chơi của của Indonesia có phần đơn điệu, phụ thuộc nhiều vào khả năng tì đè và sức mạnh của tiền đạo gốc Brazil, Beto Goncalves.

Ngay sau khi trận đấu tại Bali kết thúc, các CĐV đội bóng áo đỏ cũng tụ tập lại và hô vang "Simon Out" để phản đối HLV Simon McMenemy. Thậm chí trên mạng xã hội Twitter, nhiều fan hâm mộ còn đưa ra những nhận xét gây sốc về chiến lược gia người Scotland.

#SimonOut trends as Indonesia fans want coach sacked after 3-1 loss to Vietnam - Bóng Đá

 Fan Indonesia không còn sự kiên nhẫn.

"Ngài không có được bất kì sự đứng đắn nào sao, Mr.Menemy? Đội tuyển dị hợm nhất từ trước tới nay", chia sẻ đầy giận dữ của CĐV #callmeDick.

"Khi nào sẽ thắng? Có lẽ rất khó để giành chiến thắng, tất cả không hài lòng khi ông ấy khiến người dân Indonesia thất vọng, không hài lòng với những lời ngọt ngào của ông ta. Hóa ra những câu hứa hẹn chỉ là nhảm nhí", fan #BaliMelali cho hay. 

Giang Nam | 08:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục