NHM Đông Nam Á tranh luận mạnh mẽ về cầu thủ ấn tượng nhất ĐT Việt Nam

09:54 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ xứ chùa vàng dường như không ấn tượng nhiều với tiền vệ Quang Hải hay Văn Đức mà họ nghĩ đến một gương mặt ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam.

Một thành viên tích cực (người bắt chuyện) trên diễn đàn bóng đá ASEAN có tên là Nattapong Neung Kongkadit, người tỏ ra rất mến mộ tài năng của trung vệ Đình Trọng. Đó là khi anh ta cùng một vài cổ động viên khác tham gia vào một câu hỏi liên quan đến đến cầu thủ ấn tượng bên phía Việt Nam.

Người này viết: "Đối với tôi, tôi thực sự ấn tượng nhất với niềm hy vọng mới, số 21 Đình Trọng. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một hậu vệ trẻ chơi ổn định ở một giải đấu chính thức trong khu vực. Mọi người luôn đưa ra những cầu thủ tấn công mà bỏ qua những gì họ phải đối đầu ở phía dưới.

Trong giải đấu này, tôi hoàn toàn không ấn tượng với bất kỳ cầu thủ tấn công nào của đội tuyển Việt Nam cả. Nếu anh ta (Đình Trọng) có thể chứng minh hiệu quả trong trận đấu cuối cùng chống lại Malaysia và giành chiến thắng, anh ta sẽ được khen ngợi là hậu vệ hàng đầu tại ASEAN khi còn trẻ. Hãy cùng chờ xem".

Không phải Quang Hải hay Văn Đức, fan Thái Lan ấn tượng nhất với người này - Bóng Đá

Dòng bình luận đáng chú ý của một người Thái Lan. 

Khi được hỏi về Quang Hải, người này nói thêm: "Anh ta gây ấn tượng với tôi tại giải U23 nhưng không phải ở đây. Tôi thích Quang Hải chơi cao hơn một chút và chàng trai này cần học hỏi nhiều điều để nắm giữ vai trò tiền vệ trung tâm".

Nhưng một cổ động viên được cho là đến từ Singapore lại cho rằng Quang Hải mới là nhân vật đáng sợ nhất bên phía ĐT Việt Nam, người này cho biết: "Số 19 là một cầu thủ chủ chốt thật sự. Nhìn thì có vẻ không xuất sắc nhưng anh ta làm mọi thứ cho đội, anh ta là xương sống của Việt Nam".

Một người Thái Lan khác cũng đồng tình với ý kiến về Quang Hải: "Tôi cũng nghĩ cầu thủ số 19 là tiền vệ nhạc trưởng, chủ chốt của Việt Nam".

Trong khi đó, một người hâm mộ có tên Muhamad Saiful Amirullah lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với Đoàn Văn Hậu, anh nói: "Cầu thủ tốt nhất của Việt Nam mà tôi thấy chính là anh chàng số 5, anh ta thực sự xuất sắc".

*Tổng hợp từ diễn đàn bóng đá ASEAN.

Vũ Quang Toản | 08:50 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục