NHM Đông Nam Á nói 1 điều sau hiệp đấu đầu tiên giữa Việt Nam và Iran

19:05 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đang bị Iran dẫn trước với tỉ số 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Được đánh giá cao hơn hẳn đội tuyển Việt Nam nhưng đoàn quân do huấn luyện viên Carlos Queiroz cũng phải mất đến hơn nửa giờ đồng hồ mới có thể phá vỡ thế cân bằng của trận đấu trên sân vận động đa năng Al Nahyan tại Abu Dhabi (UAE).

Tuy nhiên, ngay cả khi bị dẫn trước thì các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á không hẳn đã trải qua một hiệp đấu quá tệ, đơn giản Iran quá mạnh so với ĐT Việt Nam. Điều này không chỉ thể hiện ở thể hình vượt trội mà nền tảng kỹ thuật cơ bản của đối phương cũng rất tuyệt vời.

NHM Đông Nam Á nói 1 điều sau hiệp đấu đầu tiên giữa Việt Nam và Iran - Bóng Đá

 Bàn thua của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào phút 37.

Chứng kiến sự kiên cường của các cầu thủ áo đỏ, người hâm mộ trong khu vực Asean đã đồng loạt lên tiếng trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á. Hầu hết đều cổ vũ mạnh mẽ cho ĐT Việt Nam và hy vọng sẽ có điều bất ngờ xảy ra trong hiệp hai. Dưới đây là những ví dụ tiêu biểu trên MXH...

"Hãy cho họ thấy rằng ASEAN không phải là những người dễ chơi, cổ vũ hết mình cho các bạn" - Một người Thái Lan chia sẻ.

"Tôi cổ vũ không chỉ cho Philippines mà cho cả cácc bạn nữa. Chúc may mắn các bạn ASEAN" - Sutthipong Seako bình luận thêm.

"Việt Nam có thể tạo bất ngờ không nhỉ? Chúc các bạn may mắn 100%" - Josh Mccolidish thêm vào.

"Thua 1-0 là cũng ổn lắm rồi, cố lên nào" - Một người khác nói.

"Iran sẽ thắng thôi, nhưng hy vọng Việt Nam không thua đậm quá" - Thêm một ý kiến khác.

Vũ Quang Toản | 18:50 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục