NHM Đông Nam Á: Nếu đủ lực lượng, U22 Việt Nam sẽ thắng 8-0

08:48 Thứ hai 09/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá ở Đông Nam Á có vẻ như đánh giá rất cao trình độ của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc.

Vào chiều qua, đội bóng trẻ của huấn luyện viên Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại chủ nhà U22 Trung Quốc ngay trên sân Hoàng Thạch (ở Hồ Bắc). Tỉ số 2-0 có thể chưa nói lên sự chênh lệch về trình độ giữa hai đại diện vì các cầu thủ áo trắng nắm thế chủ động trong cả 90 phút thi đấu.

Bình luận viên Quang Huy cho rằng U22 Việt Nam ở khá xa so với đội bạn, trong khi thực tế trên sân cũng cho thấy rằng huấn luyện viên Guus Hiddink sẽ còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới để giúp các học trò ở đất nước đông dân nhất thế giới cải thiện khả năng chơi bóng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/09: CĐV Trung Quốc thừa nhận U22 Việt Nam quá mạnh - Bóng Đá

 U22 Việt Nam dễ dàng đè bẹp U22 Trung Quốc.

Nhưng hôm qua, đội hình mà thầy Park tung ra thiếu đi nhiều cầu thủ quan trọng như Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải - những người trước đó đã chơi ở trận gặp Thái Lan. Chưa kể Trần Đình Trọng - trung vệ từng được NHM Đông Nam Á ví von là Nemanja Vidic ở AFF Cup 2018 - cũng vắng mặt.

Vì lý do đó, người hâm mộ trong khu vực tin rằng U22 Việt Nam có thể thắng đậm U22 Trung Quốc hơn nhiều nếu họ hội tụ đầy đủ quân số. Dưới đây là tổng hợp những bình luận tiêu biểu trên diễn đàn bóng đá ASEAN...

Một người Việt Nam nói: "U22 Việt Nam không đầy đủ đội hình... Không bất ngờ khi thế hệ này thắng Trung Quốc một cách dễ dàng. Cách chơi của Trung Quốc không có gì đặc biệt. Nhưng như tôi biết, U22 Trung Quốc cũng thiếu một ngôi sao trẻ chơi cho đội trẻ Real Madrid. Vì vậy, đây là một kết quả công bằng".

Sau đó một người đến từ Thái Lan có tên Pongvisit Suwannatrai trả lời: "Nếu đội tuyển (U22) Việt Nam đá với đội hình A, họ sẽ thắng Trung Quốc với tỉ số 8-0".

 - Bóng Đá

 NHM ở Đông Nam Á khâm phục sức mạnh của U22 Việt Nam dù thiếu nhiều trụ cột.

Một người khác đến từ xứ chùa vàng chỉ nói ngắn gọn: "Xin chúc mừng Việt Nam, từ Thái Lan".

Tài khoản Non Ar-non Am-ma đến từ Băng Cốc thậm chí chế giễu phù thủy Hà Lan: "Hãy an nghỉ, Hiddink haha".

Một người Malaysia thêm vào: "Làm quá tốt, Việt Nam!".

Người Mã khác tiếp tục: "Chà, thật thú vị khi chứng kiến đội hình này đá ở SEA Games".

NHM Indonesia cũng chung ý tưởng: "Làm tốt lắm U22 Việt Nam. Các bạn quá mạnh mẽ!".

Một ai đó thì nghĩ tới việc ca ngợi thầy Park: "Chà chà! Mr. Park là một siêu huấn luyện viên. Ông ấy nâng tầm Việt Nam quá cao".

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea tại Champions League:

Trung Quân | 08:20 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục