NHM đã phát hiện ra "đội thất bại" ở trận Việt Nam v Nhật Bản

14:38 Thứ ba 22/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDường như sự mơ mộng của các cổ động viên Việt Nam đang rất bay bổng khi họ cho rằng đội tuyển Nhật Bản sẽ bại trận trước nhà vô địch Đông Nam Á.

Trên một diễn đàn bóng đá hội tụ hàng trăm ngàn tài khoản cá nhân, một dòng trạng thái được đăng lên cách đây chừng 20 phút với nội dung rất thú vị: "Vừa phát hiện ra một điều: Các đội có tên kết thúc là vần AN về nước hết rồi. Thái Lan, Kyrgyzstan, Uzbekistan, Jordan, Oman. SẮP TỚI ĐUỔI NỐT JAPAN".

Người này ám chỉ đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Nhật Bản giống như một sự sắp đặt của định mệnh và nếu liên tưởng các nhà vô địch Đông Nam Á với Bồ Đào Nha 2016 thì cũng có một sự trùng hợp: Họ đều là đội ở nhóm 3 duy nhất còn trụ lại cho đến vòng tứ kết.

NHM đã phát hiện ra

 Hình ảnh này sẽ tái diễn tại Asian Cup 2019?

Cặp đấu Việt Nam v Nhật Bản và Bồ Đào Nha v Ba Lan đều được xếp đầu tiên ở nhánh tứ kết. Sau đó, như đã biết, đội bóng của siêu sao Cristiano Ronaldo đi tiếp bằng thứ vũ khí cực kỳ lợi hại được Việt Nam áp dụng trong suốt hơn một năm qua (đá luân lưu).

Dĩ nhiên đó chỉ là một dự đoán mang tính chất vui vẻ, không có giá trị tham khảo nhưng đôi khi bóng đá cũng có sự sắp đặt của số phận. Đội bóng do thầy Park dẫn dắt sở hữu cơ hội đi tiếp rất ít nhưng khi bóng chưa lăn, chúng ta chưa thể khẳng định bất cứ điều gì. Dưới đây là những bình luận đi kèm dòng trạng thái kể trên...

"OK. Múc tứ kết Japan. Bán kết Iran. Chung kết Korean đi nào haha" - Tài khoản Vu Cong viết.

"Nhật Bản cũng là nạn nhân hihi. Sau đó đến Iran thua Trung Quốc nữa nhỉ?" - Hoà Phạm bình luận.

"Trời ơi, tin được không? Ngạc nhiên chưa, Nhật Bản là nạn nhân tiếp theo sao? Động trời động trời" - Hieu Pham thêm vào.

"Chuẩn nhỉ? Chỉ sợ vòng sau thêm M bỏ N thì toi. Cầu mong là mọi chuyện bình yên nhé" - Công Xuân viết thêm.

"Ôi thế thì Việt Nam có vô địch không nhỉ Chỉ sợ điều ước không thành sự thực" - Cương Nguyen nói.

"Bóng đá đôi khi cũng phải cần đến may mắn và chút tâm linh mọi người ạ. Tôi tin Việt Nam sẽ đánh bại Nhật Bổn" - Hung Tran thêm vào.

"Nếu vậy thì cũng đúng, vần 'an' là mấy ông kia thua hết rồi, còn Iran và Nhật Bản thôi haha. Nếu mà Iran thua ở vòng tứ kết thì chúng ta gặp Trung Quốc, đấy mới là lúc phô trương thanh thế ở khu vực này" - Hoai Nam Tran chia sẻ.

Vũ Quang Toản | 13:20 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục