NHM Barca phẫn nộ: "BLĐ còn chờ gì nữa, trừng trị hắn ta ngay đi!"

07:37 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga phản ứng dữ dội sau thông tin Andre Gomes bị chấn thương.

Ngày hôm qua, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha bàng hoàng với thông tin chấn thương khủng khiếp của Andre Gomes, một cựu sao Barcelona đang thi đấu cho Everton. Cụ thể, sau tình huống va chạm nguy hiểm với Son Heung-min, tiền vệ người Bồ Đào Nha được xác định là bị gãy bàn chân phải. Hình ảnh đau đớn và hoảng loạn của Andre Gomes đang khiến cho nhiều người hâm mộ làng túc cầu giáo bị ám ảnh.

Đối diện với thông tin này, BLĐ và người hâm mộ Barcelona đã gửi rất nhiều lời cầu nguyện đến Andre Gomes, với hy vọng cầu thủ sinh năm 1993 có thể tích cực hơn và sớm vượt qua chấn thương kinh hoàng kể trên.

Tuy nhiên, cùng với đó, các Cules cũng bất ngờ chỉ trích HLV Ernesto Valverde, dù vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không liên quan đến chấn thương của người học trò cũ.

Barcelona: Fans react to club’s message for Andre Gomes - Bóng Đá

Chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes đang tạo nên làn sóng phẫn nộ từ CĐV Barcelona.

"Mọi thứ lỗi lầm đều là của Valverde.", tài khoản @FCBNation08 bình luận.

"Bayern đã sa thải Kovac, chừng nào đến lượt Barca thanh trừng Valverde? Quay lại sớm nhé chàng trai. Hãy mạnh mẽ lên.", tài khoản @VALVERDEOUT234 phát biểu.

"Khi tôi thấy thông tin này, điều duy nhất mà tôi nghĩ đến là sa thải Valverde. Chờ động thái từ chủ tịch Bartomeu.", tài khoản @TBoniphace phẫn nộ.

Xem Barcelona 2-1 Inter Milan:

Minh Trí | 07:20 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục