NHM Barca giận dữ: "Sa thải Valverde ngay đi!"

09:55 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnSau hàng tá thất bại, có vẻ như các cổ động viên Barcelona không thể nhẫn nhịn cựu HLV Athletic Bilbao lâu hơn nữa.

Vừa qua, Barcelona đã công bố đội hình tham dự vòng bảng Champions League 2019/20. Bên cạnh sự xuất hiện của những ngôi sao đình đám được dự đoán sẽ góp mặt từ trước như Lionel Messi, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong, thì bên cạnh đó, HLV Ernesto Valverde lại gây bất ngờ cho người hâm mộ đội bóng xứ Catalan bằng việc đưa 3 tài năng trẻ đội B vào danh sách này, bao gồm: Hiroki Abe, Ronaldo Araujo và Ferran Sarsanedas.

Barca lý giải rằng, việc bộ 3 kể trên góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ tham gia vòng bảng Champions League chỉ vì lý do bất đắc dĩ. Abe và Araujo vừa mới gia nhập câu lạc bộ, vì vậy bộ đôi này không đủ điều kiện góp mặt ở danh sách B theo điều luật FIFA, còn Sarsanedas đã bước sang tuổi 22 trong khi quy định độ tuổi tối đa của cầu thủ nằm trong danh sách B chỉ dừng lại ở con số 21.

NHM Barca đòi đuổi Valverde khi nhìn thấy danh sách đội hình Champions League - Bóng Đá

 Valverde đang nhận rất nhiều chỉ trích từ fan Barca.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Football Transfer Tavern, dù đã được giải thích khá cặn kẽ, thế nhưng một số người hâm mộ Barca lại tỏ thái độ phản đối kịch liệt danh sách đội nhà đưa ra. Trên mạng xã hội, những lời lẽ chỉ trích hướng về phía HLV Ernesto Valverde xuất hiện đầy rẫy bên dưới thông tin đội hình tham dự vòng bảng Champions League.

Có vẻ như nỗi ám ảnh tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ ở hai mùa giải vừa rồi đã khiến các cổ động viên Blaugrana trở nên khắt khe với chiến lược gia người Tây Ban Nha hơn bao giờ hết. 

Trên Twitter, một người viết: "Không thể chờ đợi việc để thua 0-5 trước Tottenham Hotspur tại tứ kết." (Mỉa mai việc Barca bị loại liên tiếp ở các vòng knock-out Champions League)

Người khác nói: "Hãy nhanh lên và đưa ra thông báo #ValverdeOut."

Ý kiến khác tỏ vẻ dữ dội hơn: "Niềm hạnh phúc lớn nhất của tôi là khi câu lạc bộ thông báo sa thải Valverde."

Cùng xem lại màn trình diễn của Samuel Eto'o trong màu áo Barca:

Trường Sơn | 09:00 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục