NHM Barca: "Cậu ấy rồi cũng sẽ chịu chung số phận với Coutinho thôi!"

07:24 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona đã bày tỏ sự lo ngại về bản hợp đồng bom tấn vừa được ký kết ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau hơn 4 tháng cập bến Camp Nou, đến nay tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann vẫn đang loay hoay tìm cách thích nghi với lối chơi của Barcelona. Dù đẳng cấp cũng như tên tuổi của ngôi sao 28 tuổi tại La Liga đã được chứng minh một cách rõ ràng, sau những năm tháng Gizi chinh chiến trong màu áo Atletico Madrid.

Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến đầu quân cho đội bóng xứ Catalan, cựu cầu thủ Real Sociedad bắt đầu có những nốt trầm trong sự nghiệp. Theo thống kê từ Transfermarkt, Griezmann chỉ mới có được 4 pha lập công sau 14 lần ra sân ở mùa giải hiện tại - một thành tích cực kỳ đáng thất vọng đối với bản hợp đồng trị giá đến 120 triệu euro.

Barcelona: Fans discuss Antoine Griezmann and his impact at the Camp Nou - Bóng Đá

 Gizi đang gặp vô vàn khó khăn tại Barca.

Thêm vào đó, mối quan hệ giữa Griezmann và đội trưởng Lionel Messi cũng được xem là nguyên nhân khiến ngôi sao 28 tuổi gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập. Ở trận đấu với Slavia Praha, những tưởng việc Luis Suarez chấn thương sẽ giúp bộ đôi này tương tác với nhau nhiều hơn, qua đó giúp đội nhà giành được kết quả thuận lợi.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại cho thấy điều ngược lại. El Pulga chỉ thực hiện tổng cộng 4 đường chuyền cho Griezmann suốt trận đấu, còn về phía tiền đạo người Pháp anh chỉ tung ra đúng 1 đường chuyền cho đối tác của mình. 

Vì vậy, sau khi màn đụng độ kết thúc, đã có khá nhiều NHM bày tỏ sự lo ngại cho ngôi sao 28 tuổi. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu được tờ Football Transfer Tavern tổng hợp lại.

Một người viết: "Cậu ấy tạo ra tác động tốt hơn Coutinho. Đừng bỏ rơi bản hợp đồng này, chỉ cần sa thải tên HLV chết tiệt kia là đủ!"

CĐV khác có ý mỉa mai Valverde vì thường xuyên bắt Gizi lui về phòng ngự: "14 trận 4 bàn, thành tích này không hề tệ đối với một trung vệ!"

"Tôi có thể thấy Griezmann đang dần trở thành một Coutinho mới!" Ý kiến khác cho biết.

Cùng xem tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 06:28 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục