NHM Arsenal phấn khởi với trạng thái mới nhất của Ozil

21:47 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil vừa có những chia sẻ trên mạng xã hội trước khi tham gia tour du đấu cùng Arsenal.

Sự ra đi của Arsene Wenger sau 22 năm đã tạo ra rất nhiều những thay đổi tại Arsenal. Và một trong số thay đổi đó có thể ảnh hưởng đến Mesut Ozil, tiền vệ mùa trước được ví như linh hồn của Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Ozil vừa trải qua một mùa giải đáng quên.

Cầu thủ 29 tuổi này nhận rất nhiều chỉ trích về màn trình diễn ở mùa trước cũng như tại VCK World Cup vừa rồi tại Nga. Tuyển Đức của anh đã bị loại ngay từ vòng bảng sau khi thất bại 0-2 trước Hàn Quốc ở lượt đấu cuối.

Sau khi được cho nghỉ ngơi sau một giải đấu nhiều áp lực, Mesut Ozil đang chuẩn bị trở lại Arsenal để tập trung cho chuyến du đấu hè của CLB.

Dưới thời tân HLV trưởng Unai Emery, vị trí chính thức của Ozil chưa chắc đã được đảm bảo, anh sẽ phải rất nỗ lực thể hiện trong thời gian sắp tới nếu không muốn ngồi dự bị.

Và mới đây tiền vệ người Đức chia sẻ lên trang mạng xã hội Instagram hình ảnh chuẩn bị tập trung trở lại cùng CLB tham gia tour du đấu đầu tiên ở Singapore, nó nằm trong một phần kế hoạch tập huấn mùa hè cũng như mở rộng thị trường của Arsenal ở Châu Á.

NHM Arsenal phấn khởi với trạng thái mới nhất của Ozil - Bóng Đá

  Hình ảnh mới nhất Ozil chia sẻ trên mạng xã hội.

Đây là một tin không thể tuyệt vời hơn với các fan của Pháo thủ, khi nhạc trưởng của họ có vẻ đã lấy lại được thăng bằng sau chuỗi ngày đáng quên và đã sẵn sàng trở lại.

Vương Ngọc | 20:55 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục