"NHM Arsenal luôn dè bỉu khi tôi chấn thương"

22:06 Thứ bảy 17/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao Alex Oxlade-Chamberlain đã có những lời trách móc người hâm mộ The Gunners sau hơn một năm chuyển đến Liverpool.

Tuyển thủ quốc gia Anh đã dính chấn thương nặng ở trận bán kết Champions League mùa trước với AS Roma, và nó khiến anh đến bây giờ vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Dự kiến, Oxlade-Chamberlain sẽ chỉ xuất hiện từ mùa giải 2019/20 hoặc trước đó một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Arsenal đã tiết lộ rằng việc phục hồi đang diễn ra tốt đẹp, và hy vọng sẽ ra sân trước khi mùa giải năm nay kết thúc. "Tôi mong là vậy. Mục tiêu tiếp theo là làm việc nhiều hơn trong phòng tập thể dục", anh nói. "Tôi rất muốn xuất hiện ít nhất trước khi kết thúc mùa giải". 

 Chamberlian đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương gót chân.

Oxlade-Chamberlain đã thường xuyên nói về sự ủng hộ mà anh nhận được từ các cổ động viên Liverpool kể từ khi dính được chấn thương và nói rằng điều đó khác hoàn toàn với những gì mình từng phải trải qua tại đội bóng cũ Arsenal.

Anh chia sẻ thêm: "Tôi đã từng bị chấn thương trong quá khứ, nơi đó rất khó khăn vì áp lực từ người hâm mộ, họ thường nói 'chà, anh ta lại đau thêm một lần nữa' hoặc 'chúng tôi không thể rằng anh ta luôn bị chấn thương'. Nhưng bây giờ tôi không có gì ngoài sự ủng hộ tại Anfield'.

"Phản hồi tích cực đó là thứ tôi không thể nói lời nào để chứng tỏ hết lời cảm ơn đối với các CĐV, và nó đang khiến bản thân tôi phải cố gắng hết sức để cảm nhận sự kiên nhẫn này".

Vũ Quang Toản | 21:15 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục