NHM Arsenal "Freddie out", ban lãnh đạo nhanh chóng chốt người thay thế

16:28 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện chiếc ghế nóng tại Arsenal đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận.

Mùa giải này, sau khi nhận hàng loạt kết quả bết bát, Arsenal đã chia tay Unai Emery. Hiện tại, cái tên tạm thời dẫn dắt "Pháo thủ" chính là cựu cầu thủ của họ, Freddie Ljungberg.

"Thay tướng đổi vận", đó là điều NHM Arsenal mong chờ. Tuy nhiên, mong ước đó vẫn chưa thành sự thật. Cựu tuyển thủ người Thụy Điển đã dẫn dắt á quân Europa League 2 trận và Arsenal nhận kết quả hòa 1, thua 1. Thất vọng nhất đương nhiên là trận thua 1-2 trước Brighton mới đây.

NHM Arsenal rất tức giận nên họ đã giăng biểu ngữ Freddie OUT", "Ljungberg OUT" ngay trên khán đài. Dù Arsenal chỉ mới thi đấu 2 trận dưới thời Ljungberg nhưng NHM đã không thể hiện niềm tin vào nhà cầm quân 42 tuổi. Và dĩ nhiên, ban lãnh đạo Arsenal cũng chẳng hài lòng với kết quả trong 2 trận đấu vừa rồi nên họ sẽ tính đến việc tìm kiếm phương án thay thế.

Nico Kovac reportedly would like a crack at managing Arsenal - Bóng Đá

 Kovac đang thất nghiệp.

Nguồn tin từ Goal tiết lộ, trong bảng danh sách tiếp cận các HLV, những sếp lớn tại Emirates đã điểm mặt Niko Kovac. Kovac không phải là cái tên xa lạ với làng túc cầu khi ông từng dẫn dắt Bayern Munich và mới bị "Hùm xám" sa thải.

Các nguồn tin đồng thời xác nhận, chiến lược gia người Croatia sẽ dự khán trận đấu giữa West Ham và Arsenal vào rạng sáng mai. Nếu điều đó xảy ra, tin đồn Kovac được "Pháo thủ" quan tâm rất có khả năng là sự thật.

Niko Kovac và khoảnh khắc đẹp tại FC Bayern:

Lữ Phong | 15:45 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục