"Nhìn trận Man United, có thể thấy VAR vẫn thiên vị đội lớn"

21:35 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Troy Deeney đưa ra quan điểm về trận thắng mới đây của Manchester United.

 

 Jurgen Klopp nói về VAR ở trận derby Merseyside

Mùa giải năm nay, Manchester United có phong độ không tốt trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, mất điểm ở cả 4 trận đầu mùa. Hôm qua, họ chỉ tiếp đón một West Brom đang có phong độ rất kém, nhưng Quỷ đỏ vẫn thi đấu chật vật. Không quá khi nói VAR đã được lèo lái để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Đầu hiệp 2, trọng tài đã thổi penalty cho West Brom sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Bruno Fernandes. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài David Coote quyết định rút quyền đá phạt đền của đội khách.

Troy Deeney accuses VAR of 'big club bias' after Man Utd penalty decision vs West Brom - Bóng Đá

 Manchester United được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài.

Khoảng 10 phút sau, đến lượt Manchester United được đứng trước chấm phạt đền. Fernandes sút hỏng, nhưng VAR xác định thủ thành Sam Johnstone đã rời vị trí trước khi tiền đạo người Bồ Đào Nha sút bóng. M.U được đá lại, lần này Fernandes thực hiện thành công, mang về chiến thắng 1-0 cho đội nhà.

Chứng kiến những diễn biến này, tiền đạo Troy Deeney của Watford nói: "Tôi nghĩ vẫn có thiên vị cho các đội bóng lớn khi VAR được sử dụng. Tại sao? Vì con người vẫn vận hành nó, các trọng tài là người ra quyết định. Hãy nhìn trận Manchester United, phạt đền bị thay đổi. Trọng tài trao penalty, ông ấy xem lại rồi không chắc và rút penalty của họ."

Thanh Vũ | 20:37 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục