Nhìn Suarez phá nát lưới Inter, đây là biểu cảm khó tin của Messi

07:17 Thứ năm 03/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina cũng là người đóng góp pha kiến tạo cuối cùng để Luis Suarez ấn định kết quả trận đấu.

Barcelona vừa giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà Camp Nou trước Inter Milan, trong một thế trận mà đoàn quân HLV Ernesto Valverde thủng lưới ngay từ phút thứ 2 sau pha lập công của Lautaro Martinez. Thực tế cho thấy, những điều chỉnh của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phát huy tác dụng, trong bối cảnh Blaugrana cần những miếng đánh sắc bén hơn hướng về khung thành Inter Milan.

Trong một ngày thi đấu đầy thăng hoa, Luis Suarez đã ghi cả hai bàn thắng để giúp Barcelona vượt quan Inter Milan ở một cuộc đấu giàu cảm xúc. Tiền đạo người Uruguay nổ súng đẹp mắt sau đường chuyền của Arturo Vidal. Pha bắt bóng 1 chạm và cú volley chính xác của số 9 bên phía Blaugrana khiến các CĐV yêu mến Barca lẫn các đồng đội đều phấn khích.

Mới đây, để miêu tả trực quan hơn về bàn thắng đẹp mắt này, Marca đã dẫn chứng biểu cảm "khó tin" của Lionel Messi khi nhìn thấy Suarez ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Hẳn là Messi đã không tin vào mắt mình.

Messi's incredible reaction to Luis Suarez's first goal - Bóng Đá

Biểu cảm "khó tin" của Messi khi chứng kiến Suarez ghi bàn đẹp mắt.

Thắng lợi này của Barcelona là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đoàn quân HLV Ernesto Valverde trên mọi mặt trận. Niềm tin là điều đã trở lại với nhà đương kim vô địch La Liga và đây cũng là viễn cảnh mà các CĐV yêu mến đội bóng hết sức mong đợi.

Xem Messi tập luyện hồi phục:

Minh Trí | 06:30 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục