Nhìn Sir Alex dạy dỗ học trò, mới thấy Sarri không còn trụ lâu ở Chelsea sau sự cố Kepa

21:42 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnKepa Arrizabalaga khó lòng sống nổi nếu người đứng ở vị trí của Maurizio Sarri là Alex Ferguson.

Khi mà trận chiến giữa Chelsea và Man City đã trôi về những phút cuối và với việc 2 đội chuẩn bị bước vào loạt sút phạt đền, Maurizio Sarri đã quyết định rút Kepa Arrizabalaga ra sân và nhường chỗ cho Willy Caballero.

Thế nhưng, Kepa đã từ chối rời sân và sau một phen bối rối giữa trọng tài Jon Moss và HLV Sarri, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn tiếp tục ở lại trên sân trong khi Caballero buộc phải trở lại băng ghế dự bị.

Nhìn Sir Alex dạy dỗ học trò, mới thấy Sarri bất lực thế nào ở Chelsea - Bóng Đá

 Kepa cả gan bật lại Sarri.

Khá bất ngờ khi sau trận đấu, Sarri vẫn khẳng định, tất cả chỉ là hiểu lầm, vẫn mỉm cười khi rời Wembley và khẳng định ông vẫn kiểm soát tình hình. Nhưng liệu nếu đó là Sir Alex Ferguson, liệu có cầu thủ nào dám bật lại ông?

Khi còn dẫn dắt Man United, Sir Alex quán xuyến khá tốt phòng thay đồ đội bóng và không một cầu thủ nào dám cãi lệnh ông. Sir Alex từng tuyên bố: "Nếu HLV không còn chỉ đạo được cầu thủ thì ông ta cũng sẽ không trụ được vị trí của mình.

Bạn không thể để mất kiểm soát ngay cả khi làm việc với 30 cầu thủ hàng đầu và đều là triệu phú. Nếu ai đó dám chống đối tôi, anh ta chắc chắn sẽ bị loại bỏ."

Video tình huống Kepa Arrizabalaga bật thầy:

Tiểu Lam | 21:35 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục