Nhìn Sanchez đáng thương, Arsenal quyết đưa 'người cũ' trở lại

06:56 Thứ ba 25/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhận thấy tình cảnh đáng thương của Alexis Sanchez ở Man Utd, Arsenal đã lên kế hoạch đưa tiền đạo người Chile trở lại Emirates.

 Sanchez đã ở Man Utd hơn 8 tháng. Tuy nhiên, anh vẫn chỉ là cái bóng nhạt nhòa so với chính mình ở Arsenal. Ở Man Utd, Sanchez không còn những cú dứt điểm uy lực, những pha đi bóng kĩ thuật nữa. Con số 3 bàn thắng mà ngôi sao 29 tuổi người Chile có được thật sự ít ỏi, dù anh luôn được HLV Jose Mourinho tin tưởng và tạo tối đa mọi điều kiện.

Arsenal mua lại Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal.

Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng của Man Utd trước Wolves, Sanchez đã phải chịu vô số chỉ trích. Mà cần nhớ rằng, anh đang hưởng mức lương cao ngất ngưỡng ở Old Trafford. Sự kiên nhẫn của HLV Mourinho dành cho Sanchez rồi cũng có giới hạn.

Trong bối cảnh này, tờ Daily Star có lí do để cho biết Arsenal đang lên kế hoạch đưa Sanchez trở lại. Sanchez có thể không phù hợp với Man Utd, với HLV Mourinho, nhưng hứa hẹn sẽ bùng nổ ở Emirates, nơi HLV Unai Emery đang ở vị trí 'thuyền trưởng'.

Không chỉ có Arsenal, cả Juventus, PSG cũng luôn sẵn sàng trải thảm đỏ trước Sanchez nếu tiền đạo này muốn rời khỏi 'địa ngục' Old Trafford.

Alexis Sanchez từng rất xuất sắc trong màu áo Arsenal:

Minh Tuấn | 06:11 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục