Nhìn Messi "cháy" hết công suất, Setien xót xa nói một lời

09:17 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn cho Messi nghỉ ngơi.

 

Bàn thắng thứ 700 của Messi

Barcelona đã giành chiến thắng tối thiểu trước Real Valladolid tại vòng 36 La Liga để tạm thời rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Real Madrid xuống còn 1 điểm. Và như thường lệ, Lionel Messi vẫn đóng vai trò chủ chốt giúp đội nhà kiếm về 3 điểm.

Siêu sao người Argentina chính là chủ nhân của đường chuyền dọn cỗ để Arturo Vidal lập công. Ngoài ra, anh cũng cho thấy sự vượt trội ở các con số thống kê. Theo Whoscored, Messi tung ra tổng cộng 3 cú sút và có 1 tình huống bóng đi trúng đích, đồng thời anh cũng thực hiện hai đường chuyền quyết định suốt 90 phút. Trong khi đó những Griezmann hay cầu thủ vào sân thay người, Suarez đều không đạt được kỳ vọng.

Barcelona can't afford to rest Messi as Setien explains Suarez omission - Bóng Đá

 Messi đang hoạt động hết công suất.

Chính vì điều này, HLV Quique Setien không thể rút El Pulga ra nghỉ dù cho anh đã phải liên tục cày ải tính từ thời điểm giải đấu trở lại.

"Tất nhiên Messi cần nghỉ ngơi, tôi đã nói điều đó trước đây. Nhưng việc Barca quá cần điểm khiến tôi không thể làm điều đó." Chiến lược gia 61 tuổi chia sẻ sau trận.

"Nếu chúng tôi ghi nhiều bàn thắng trong hiệp một thì không những Messi mà nhiều cầu thủ khác cũng được nghỉ ngơi, bởi họ đã quá mệt mỏi. Còn ở khoảng thời gian hiệp hai, chúng tôi rất chật vật. Tôi đã thấy sự mệt mỏi biểu hiện ở một vài cầu thủ."

Trường Sơn | 08:19 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục