Nhìn Messi - Griezmann như "người dưng khác họ", fan Barca than trời trên MXH

06:39 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Barcelona đang tỏ ra vô cùng thất vọng về mối liên kết giữa 2 ngôi sao sáng nhất hàng công.

Cách đây ít giờ, trận đấu diễn ra trong khuôn khổ bảng F Champions League giữa Barcelona và Slavia Praha đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Camp Nou cộng thêm sự vượt trội về mặt đội hình, tuy nhiên đại diện đến từ La Liga vẫn tỏ ra vô cùng bế tắc trong các phương án tấn công, khi mà bộ đôi Lionel Messi - Antoine Griezmann không có được sự ăn ý cần thiết.

Với việc Luis Suarez dính chấn thương trong màn đụng độ với Levante hồi cuối tuần, đội trưởng Messi đã được bố trí chơi ở trung tâm hàng tiền đạo để anh có thể tận dụng khả năng xoay sở của mình thu hút hàng phòng ngự đối phương, qua đó tạo khoảng trống cho hai ngôi sao ở hành lang cánh.

Nhưng như đã nói, sự thiếu gắn kết đặc biệt là giữa Messi và Griezmann, đã khiến ý đồ chiến thuật bên phía Barca khó lòng trở thành hiện thực. Thống kê từ Squawka chỉ rõ, suốt cả trận đấu, đội trưởng Blaugrana chỉ nhận được duy nhất 1 đường chuyền từ tiền đạo người Pháp và anh cũng chỉ thực hiện 4 pha chuyền bóng cho Gizi.

Barcelona Fans Think Lionel Messi Doesn't Trust Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Messi không chuyền cho Griezmann ở tình huống này.

Thậm chí trong một tình huống hãm thành, mặc dù Griezmann đang đứng ở một vị trí khá thuận lợi, tuy nhiên Messi không chuyền cho cựu cầu thủ Atletico Madrid mà lại quyết định đột phá giữa vòng vây các cầu thủ Slavia Praha dẫn đến pha bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Chứng kiến hai ngôi sao sáng nhất hàng công ở thời điểm hiện tại thi đấu như khác chiến tuyến, theo nguồn tin từ Sportbible, NHM Barca đang dấy lên hoài nghi về việc chủ nhân giải thưởng FIFA The Best không đặt trọn niềm tin vào chân sút 28 tuổi. 

Dưới đây là vài bình luận tiêu biểu từ các Cules:

Nhìn Messi - Griezmann như

 Nếu Gizi là Suarez ở tình huống này, chúng ta biết Messi sẽ làm gì tiếp theo luôn.

Nhìn Messi - Griezmann như

 Gizi làm lơ Messi, chỉ chăm chú chuyền bóng cho người bạn thân Dembele.

Cùng xem màn trình diễn của Messi trong trận đấu với Levante:

Trường Sơn | 06:08 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục