Nhìn Man City gục ngã, Klopp nói gì?

09:43 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến cú vấp ngã của Manchester City trước Manchester United, liệu Jurgen Klopp đã có thể tự tin về ngôi vô địch cùng Liverpool.

Trong loạt trận vòng 16 Premier League diễn vào đêm qua, tin vui liên tục ập đến với các CĐV Liverpool. Ngoài chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, CĐV Phố Cảng còn có thể mở tiệc mừng khi chứng kiến 2/3 đối thủ có mặt trong top 4 đều phải nhận thất bại.

Đáng chú ý nhất trong loạt trận đêm qua phải kể đến thất bại tương đối bất ngờ của Man City trước Man Utd. Với trận thua này, Man City giờ đây đã kém ngôi đầu bảng của Liverpool (vừa có chiến thắng 3-0 trước Bournemouth) tới 14 điểm. Với khoảng cách quá lớn như hiện nay, rõ ràng cơ hội để Man City để đuổi kịp Lữ Đoàn Đỏ trong giai đoạn còn lại của mùa giải là rất khó.

Nhìn Man City gục ngã, Klopp nói gì? - Bóng Đá

Liệu Jurgen Klopp đã có thể tự tin về ngôi vô địch cùng Liverpool?

Cánh cửa vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm rõ ràng đang mở toang trước mắt Liverpool. Tuy nhiên chia sẻ trên talkSPORT, Klopp vẫn chưa muốn nghĩ quá nhiều về viễn cảnh tuyệt vời này:

“Bây giờ mới là tháng 12, mùa giải khép lại vào tháng 5. Chúng tôi vẫn chưa có gì trong tay cả. Đội bóng vẫn cần phải cải thiện và nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chức vô địch Premier League mùa này.”

"Chúng tôi không nghĩ đến khả năng vô địch, đó là 100% sự thật. Chúng tôi hoàn toàn không quan tâm đến tình hình trên BXH vào thời điểm này." 

Xem Solskjaer nhận định về United không có Pogba:

Kỳ Anh | 09:05 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục