Nhìn lại trận hòa trên thế thắng của ĐT Việt Nam trước Afghanistan

20:40 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnDù chỉ có được 1 điểm trước chủ nhà Afghanistan, tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn còn cơ hội rất lớn đi sâu ở vòng loại Asian Cup 2019.

 - Bóng Đá

 Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam, tấm băng đội trưởng được HLV Nguyễn Hữu Thắng trao cho Thanh Trung. Có đến 4 cầu thủ thuộc lò đào tạo của HAGL trong đội hình của ĐT Việt Nam là A Hoàng, Xuân Trường, Văn Thanh và Công Phượng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh dễ thương của ĐT Việt Nam với lá cờ đỏ sao vàng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

  Dù phải thi đấu trên sân khách thế nhưng các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng thi đấu cực kỳ tự tin, trên hàng công Văn Quyết chia lửa cùng Công Phượng. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Công Phượng (16) là người đã ghi bàn san bằng cách biệt cho ĐT Việt Nam trong trận giao hữu với Đài Bắc - Trung Hoa tại Hàng Đẫy trước đó ít ngày. Công Phượng bị các cầu thủ Afghanistan vây bắt khá chặt. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Chủ nhà Afghanistan là đội bóng có lối chơi thiên về thể lực với những đường chuyền dài, thực tế với lối chơi áp sát ngay từ phần sân đối phương, ĐT Việt Nam đã gây ra không ít khó khăn cho đối thủ. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Với những pha bóng lắt léo Công Phượng đã gây ra rất nhiều tình huống khó chịu cho đội bóng áo đỏ. Ảnh: Nhật Đoàn. 

 - Bóng Đá

 Có khá đông CĐV chủ nhà Afghanistan đến sân cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên kết thúc 45 phút đầu tiên hiệp 1 hai đội vẫn chưa thể khai thông thế bế tắc. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

  HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những sự thay đổi người trong hiệp hai, ĐT Việt Nam giữ được nhịp trong lối chơi và không hề kém cạnh đối thủ. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Phút 63, sau pha dứt điểm cực tốt của Công Phượng thủ môn chủ nhà buộc phải đẩy bóng ra, Văn Toàn có mặt đúng lúc mở tỉ số 1-0 cho ĐT Việt Nam. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ ĐT Việt Nam. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó chủ nhà Afghanistan có bàn san bằng cách biệt 1-1. Trung vệ Amin nhận bóng tư thế thuận lợi tung cú sút đầy uy lực bằng chân trái, đánh bại thủ môn Tuấn Linh gỡ hòa cho Afghanistan. Ảnh: Nhật Đoàn.

 - Bóng Đá

 Tuy không thể có được 3 điểm trước đối thủ, nhưng với những gì ĐT Việt Nam đã làm được là rất đáng khích lệ, chắc chắn đây sẽ cú hích rất lớn cho các học trò HLV Hữu Thắng trong những trận đấu quan trọng tiếp theo. Ảnh: Nhật Đoàn.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 19:00 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục