Nhìn lại tình huống Firmino 'dạy' Salah và Mane bài học về tình đồng đội năm 2017

23:43 Chủ nhật 01/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnRoberto Firmino - người trầm lắng nhất trên hàng công Liverpool lại đang được đánh giá cao nhất.

Rạng sáng nay Liverpool đã đánh bại Burnely 3-0 để củng cố ngôi đầu BXH Premier League với 12 điểm sau 4 trận. Tuy nhiên mâu thuẫn giữa Mohamed Salah và Sadio Mane lại trở thành đề tài được nhắc đến nhiều nhất. Khi tiền đạo người Senegal tỏ thái độ bực bội, Roberto Firmino đã đặt tay lên vai đồng đội, giúp Mane nguôi giận. Lúc này, người hâm mộ The Reds nhận ra Firmino chính là người cống hiến lặng thầm nhất trên hàng tiền đạo đội nhà.

Đội hình kết hợp Chelsea - Liverpool - Bóng Đá

 Firmino được đánh giá cao sau vụ Salah-Mane.

Không chỉ vậy, sau bê bối của Salah và Mane, một tài khoản Twitter đã đăng lại một video năm 2017, đoạn clip chỉ dài 5 giây nhưng nói lên được cả con người của Firmino.

Đó là trận Liverpool thắng Stoke City 3-0 tháng 11/2017. Ở phút thứ 18, Sadio Mane dẫn bóng đến sát khung thành đối phương, thủ thành Stoke băng ra kịp thời khiến tiền đạo người Senegal dứt điểm không quá dứt khoát. Lúc này, Firmino lao đến trước khung thành trống, bóng ở trong tầm chân, tuy nhiên anh vẫn để bóng từ từ lăn vào lưới, qua đó bàn thắng được công nhận cho Sadio Mane.

Với việc bỏ qua cơ hội ghi bàn đó, Firmino cũng mất luôn 45.000 bảng Anh tiền thưởng (tương đương 1,2 tỷ VNĐ) theo điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng. Trong trận thắng Burnley mới đây, Firmino cũng đã lập công để có bàn thắng thứ 50 ở Premier League, qua đó trở thành cầu thủ Brazil ghi được nhiều bàn nhất ở giải đấu này.

Firmino - Tiền đạo Brazil xuất sắc nhất ở Premier League: 

Hoài Thu | 22:45 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục