Nhìn lại sai lầm cực kỳ tai hại của Đình Đồng

22:24 Thứ tư 07/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ Đình Đồng có pha bóng lóng ngóng đá phản lưới nhà khiến ĐT Việt Nam gặp vô vàn bất lợi trước Indonesia.

Trở về trận lượt về trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và thi đấu trên cơ so với đội khách Indonesia. Tuy nhiên, sai lầm tai hại ở hàng thủ một lần nữa lại khiến tuyển Việt Nam muối mặt.

dinhdong

 Đình Đồng phá bóng nghiệp dư.

Phút 54, khi tuyển Việt Nam đang có thế trận khá tốt thì hậu vệ Đình Đồng đã mắc một sai lầm khó dung thứ. Cụ thể, từ quả xuống biên bên cánh phải của các cầu thủ Indonesia, bóng treo vào vòng cấm địa không mấy nguy hiểm nhưng Đình Đồng lại đưa chân đỡ bóng khiến Nguyên Mạnh lỡ trớn và công việc còn lại dành cho tiền vệ Stefano Lilipaly là hết sức dễ dàng khi chỉ việc đệm bóng vào lưới trống.

Đây không phải lần đầu tiên Đình Đồng làm khó tuyển Việt Nam. Ở trận lượt đi, Đình Đồng cũng là một trong những mắc xích thi đấu kém nhất và cánh của anh liên tục bị đối phương khoét vào. Không ít CĐV Việt Nam đã tỏ ra rất tức giận với bàn thua khá vô duyên trong trận đấu này.

Video bàn thua tức tưởi của tuyển Việt Nam:

Bị nhận bàn thua khó tin, tuyển Việt Nam đã gặp phải vô vàn khó khăn nhưng với nỗ lực không biết mệt mỏi, các học trò của HLV Hữu Thắng đã có 2 bàn thắng được ghi do công của Văn Thanh và Minh Tuấn ít phút trước khi hết giờ. Dù vậy, bàn thua trong hiệp phụ đã đánh gục ý chí chiến đấu của tuyển Việt Nam. Kết quả, Indonesia giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận và giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:13 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục