Nhìn lại loạt ảnh cổ vũ SEA Games từ Bắc vào Nam mới thấy người Việt Nam chúng ta yêu bóng dường nào!

15:45 Thứ tư 11/12/2019

60 năm chờ đợi, cả nước đều vỡ òa khi chứng kiến 90 phút thằng hoa của Đội Tuyển U22 Việt Nam. Khi hàng triệu con tim hòa chung nhịp đập, các Chiến Binh Sao Vàng đã không làm thất vọng những cổ động viên khắp mọi miền đất nước.

image001

 Diễn biến tại Sài Gòn khi Chung Kết SEA Games chuẩn bị khởi tranh. Mọi thứ đã sẵn sàng!

Người dân Việt Nam dù bất cứ nơi đâu, bất cứ mọi ngành nghề đều sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam trong chặn đường SEA Games 30 vừa qua. 60 năm chờ đợi, 90 phút thi đấu thăng hoa, 15 ngày căng thẳng. Chúng ta đã làm được!

image003

 Sắc Đỏ Phủ Kín Cả Đất Nước

image005

 Khách du lịch nước ngoài cũng hòa chung vào dòng người nhộn nhịp tại Sài Gòn

Hãy cũng nhìn lại những khoảnh khắc, cảm xúc của cổ động viên từ Philippines đến Việt Nam, từ Bắc vào Nam. Qua đại hội thể thao, mới có dịp nhìn lại sức mạnh của sự đoàn kết cũng như tình yêu bóng đá đã in rất sâu trong trái tim của mỗi người Việt Nam.

image007

 Niềm vui vỡ òa từ sân cỏ đến khán đài tại Philippines 

Đã có nhiều đèn Led lẫn chương trình offline Cổ Vũ SEA Games được tổ chức từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh để người xem có thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam 1 cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, còn có những buổi tiệc âm nhạc kết hợp với bóng đá nhằm kết nối cảm xúc, cổ vũ đội tuyển Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

TTVN | 15:25 11/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục