Nhìn kìa MU, Sanchez chỉ cần 2 phút để chứng minh đẳng cấp trước Barca

03:18 Thứ năm 03/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile đang cho thấy phong độ chói sáng khi trở lại Serie A chơi bóng.

Sau nhiều tin đồn ở TTCN mùa Hè 2019, Alexis Sanchez cuối cùng cũng gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn để hội ngộ với người bạn thân Romelu Lukaku. Thực tế cho thấy, chân sút sinh năm 1988 có khởi đầu chật vật khi không được ra sân thường xuyên.

Tuy vậy đích thân "Big Rom" thừa nhận, tuyển thủ Chile sẽ được tin tưởng vì phù hợp với triết lý của HLV Antonio Conte. Đối đầu với Barcelona tại UEFA Champions League, cầu thủ thuộc biên chế M.U được xuất phát ngay từ đầu bên cạnh Lautaro Martinez.

Nhìn kìa Man Utd, Sanchez chỉ cần 2 phút để chứng minh đẳng cấp trước Barca - Bóng Đá

 Tình huống mở ra bàn thắng mở tỉ số của đội khách.

Và chỉ cần 2 phút, cựu sao Arsenal đã khiến các CĐV Manchester United phải nhắc đến mình. Trong một pha tổ chức đá phạt nhanh bên phần sân nhà, các cầu thủ Inter Milan tạo ra tình huống lộn xộn và khiến tuyến giữa của "Blaugrana" rối loạn.

Ngay lập tức, Alexis Sanchez đã chớp thời cơ và tung ra đường chuyền thuận lợi cho Lautaro Martinez thoát xuống. Với sức trẻ và tốc độ đáng gờm của mình, tuyển thủ Argentina tung ra cú dứt điểm bằng chân trái làm bó tay thủ môn Ter Stegen.

Theo các thông kê từ Squawka, tiền đạo 30 tuổi cũng đóng góp trực tiếp vào 2 bàn thắng của Nerazzurri chỉ sau 3 trận ra sân. Đây là thành tích có thể khiến nửa đỏ thành Manchester phải tiếc nuối khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm đẩy cậu học trò sang Italia chơi bóng. 

Xem lần trở lại sân Camp Nou của Alexis Sanchez: 

Giang Nam | 03:00 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục