Nhìn kìa Arsenal! Man City 5-0 Watford sau... 18 phút

21:24 Thứ bảy 21/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Unai Emery có lẽ nên nhìn lại chính mình sau khi chứng kiến những gì đang xảy ra ở Etihad tối nay.

Trước trận đấu giữa Man City và Watford, huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định chiến thắng 6-0 ở chung kết FA Cup mùa trước chẳng liên quan gì đến cuộc đụng độ vào tối nay, bởi đội khách hiện có sự dẫn dắt của Quique Sánchez Flores - những người làm khổ Arsenal vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, khi bóng mới chỉ lăn được 18 phút trên sân Etihad, các nhà đương kim vô địch Premier League đã nã vào lưới "Ong bắp cày" 5 bàn! Trung bình cứ 3 phút họ lại khiến thủ môn Ben Foster phải vào lưới nhặt bóng một lần. Đây thực sự là kịch bản kinh hoàng nhất trong lịch sử!

Nhìn kìa Arsenal! Man City 4-0 Watford sau... 15 phút - Bóng Đá

 Man City có vẻ như muốn thay Arsenal tàn sát Watford không thương tiếc.

Nhìn vào màn trình diễn của Man City, có lẽ Arsenal nên xem lại chính họ vì những gì xảy ra ở Vicarage Road cách đây một tuần. The Citizens thực tế cũng vắng các trụ cột ở hàng phòng ngự và nghi ngờ về sức mạnh của họ đã có trong suy nghĩ của nhiều người, trước khi trận này diễn ra.

Watford nắm chắc 99,99% phần thua, vấn đề của họ bây giờ chỉ là thua bao nhiêu và liệu sẽ có bàn danh dự vào lưới thủ thành Ederson Moraes hay không. Trong khi đó, nhà vua nước Anh chắc chắn sẽ trở lại, sau những thất vọng trước Norwich City ở vòng đấu trước (thua chung cuộc 3-2).

Huấn luyện viên Pep Guardiola nói về trận đấu với Watford:

Trung Quân | 21:15 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục