Nhìn Greenwood dứt điểm, Paul Scholes chỉ nói một câu

06:06 Thứ năm 29/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United rất ấn tượng với màn trình diễn của tài năng trẻ người Anh.

 

Southgate: Foden, Greenwood phải lấy lại niềm tin cho tuyển Anh

Manchester United tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường Champions League, khi vùi dập RB Leipzig đến 5 bàn không gỡ, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng H. 

Ở trận đấu vừa rồi, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra một số sự thay đổi về mặt nhân sự, ông xếp bộ đôi Paul Pogba và Donny van de Beek đá chính ngay từ đầu, đồng thời trao cơ hội cho tài năng trẻ Mason Greenwood.

Paul Scholes sends message to Mason Greenwood after Man United’s 5-0 win over RB Leipzig - Bóng Đá

 Cú dứt điểm đẳng cấp của Greenwood.

Chính việc xoay tua đội hình hợp lý này đã giúp chiến lược gia người Na Uy gặt hái thành quả, và minh chứng cụ thể nhất nằm ở tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên khi Greenwood tung cú dứt điểm lạnh lùng vào góc dưới khung thành Leipzig sau đường chọc khe tinh tế của Pogba.

Chứng kiến cách ngôi sao trẻ người Anh tận dụng cơ hội, huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes tỏ ra cực kỳ ấn tượng. Chia sẻ trên BT Sport trong giờ nghỉ giữa hiệp, ông cho biết:

"Đó là một pha bóng đẹp mắt của Pogba và tình huống chạy chỗ tuyệt vời của Mason. Chúng tôi đã nói trước trận đấu rằng trong số ba người họ, tôi nghĩ cậu ấy là người thi đấu ấn tượng nhất.

Trong trường hợp đó, các tiền đạo khác có thể hoảng sợ một chút và cố gắng đưa bóng đi về cột xa, nhưng cậu ấy đã giữ được sự bình tĩnh và lạnh lùng sút vào góc dưới khung thành. Đó là cú dứt điểm hoàn hảo."

Trường Sơn | 05:36 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục