Nhìn Fabregas đá thế này, Oezil có chạnh lòng?

05:17 Chủ nhật 26/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm qua, trong lần được đá chính hiếm hoi, Cesc Fabregas đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, giúp Chelsea đánh bại Swansea với tỉ số 3-1.

Cesc Fabregas đã có trận đấu thứ 300 đầy ấn tượng cùng The Blues, góp công lớn giúp đội bóng tiến gần hơn đến ngôi vô địch. Anh cho thấy mình hiệu quả như thế nào, ở cả khâu ghi bàn lẫn kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Mesut Oezil chưa thể đáp ứng kì vọng của NHM Arsenal.

Thống kê cho thấy Fabregas đã in dấu giày vào 10 bàn thắng của Chelsea (3 bàn thắng cùng 7 đường chuyền thành bàn) tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó, Mesut Oezil của Arsenal chỉ có 9 (5 bàn thắng, 4 kiến tạo). Mà nên nhớ, cựu ngôi sao Barca chơi ít hơn Oezil đến 1.227 phút.

Rõ ràng, phong độ thất thường của Mesut Oezil là một trong những lí do khiến Arsenal sa sút đúng vào thời điểm quan trọng nhất. Oezil cần chứng tỏ được vai trò dẫn dắt lối chơi, đầu tàu của Pháo thủ thay vì một bộ mặt vật vờ như chính Arsenal.

Lúc này, Oezil chưa thể thuyết phục được Arsenal tăng lương và làm mọi cách để giữ anh ở lại. Trong khi đó, với những gì đã thể hiện, Fabregas đã chứng minh lí do HLV Conte nên tin dùng anh nhiều hơn.

Xem lại chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Swansea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 04:02 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục