Nhìn đi Man Utd! Hãy khai thác "vấn đề" của Dortmund

18:03 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Ruhr tỏ ra quá nhanh và nguy hiểm trên TTCN đầu hè, nhưng liệu có điều gì đó khiến họ phải nhanh chân chiêu mộ các ngôi sao tấn công?

Mới đây, nguồn tin từ ESPN khẳng định rằng Man Utd đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi thương vụ Jadon Sancho vì mức phí được cho là quá cao (khoảng 100 triệu bảng). Chưa kể, trước đó ngôi sao người Anh cũng đã lên tiếng cam kết gắn bó với Dortmund.

Ngoài ra, Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund từng tuyên bố về khả năng Sancho ra đi là bằng không: "Chúng tôi không mong đợi bất cứ điều gì và không muốn bất cứ điều gì, bởi vì cậu ấy sẽ chơi cho chúng tôi mùa tới. Không ai cần liên lạc gì cả".

Dortmund đang có

 Hàng công Dortmund đang rất chật chội, và đây là cơ hội cho Man Utd trở lại với Sancho.

Nhưng, dù thế nào đi nữa, 4 ngày qua là khoảng thời gian khiến chúng ta nhận ra rằng đội bóng á quân Bundesliga dường như không có ý định lâu dài với một trong những ngôi sao tấn công đã có mặt trong đội hình từ trước, và đó có thể là cựu cầu thủ Man City.

Marco Reus và Mario Gotze vẫn được coi như biểu tượng của đội, trong khi Paco Alcacer mới chỉ được họ mua đứt từ Barcelona cách đây chưa lâu. Cuối cùng, cặp đôi tân binh Thorgan Hazard - Julian Brandt chắc chắn sẽ chơi ở sân Signal Iduna Park trong thời gian tới.

Những cầu thủ này sẽ vẫn còn nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, bởi người nhiều tuổi nhất là đội trưởng Reus mới chỉ trải qua 29 mùa xuân. Chưa kể, như đã nói, đa số trong số họ đều mới chuyển đến và sẽ có nhiều thời gian để chứng tỏ ở một đội bóng bài bản như Dortmund.

Bây giờ, nhìn vào thông tin đầu tiên, nếu đó là sự thật thì Man Utd muốn từ bỏ vì họ không muốn chi ra nhiều tiền, nghĩa là Dortmund có thể đã manh nha ý định chia tay Sancho. Đơn giản, đội bóng nào ở Đức dám chịu bỏ 100 triệu bảng ngoài Bayern Munich?

Dortmund đang có

 Bayern từng từ chối con số khổng lồ mà MU thời Van Gaal muốn chi ra để mua Muller.

Tất nhiên, những gì ESPN nói thực tế vẫn chỉ là tin đồn và thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ mở cửa trong vài tháng tới, và chẳng ai biết được liệu CEO Ed Woodward và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ từ bỏ Sancho hay chơi lớn để khiến thiên hạ trầm trồ.

Nói tóm lại, để sở hữu ngôi sao kiến tạo hay thứ hai Châu Âu, Man Utd cần chuẩn bị tiền, nhưng họ cần một ai đó đủ giỏi trên bàn đàm phán, với mục đích đoán biết được ý định thực sự của Dortmund và thống nhất một mức phí phù hợp cho thương vụ. Hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 17:30 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục