'Nhìn cầu thủ đó thi đấu, chúng tôi rất vui khi anh ấy đến Chelsea'

16:13 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ vui mừng khi không còn phải đối đầu với Hakim Ziyech.

Hakim Ziyech đã dành nhiều năm đầu sự nghiệp thi đấu ở Hà Lan, luôn cho thấy mình là một gương mặt nổi bật. Đến khi đến chơi cho Ajax Amsterdam, cầu thủ chạy cánh này nâng bản thân lên một tầm mới, nhất là khi anh cùng đội bóng áo trắng chơi xuất sắc ở đấu trường châu Âu. Tài năng của Ziyech được đánh giá vượt hẳn quy mô giải vô địch Hà Lan.

Cuối cùng, đến mùa hè mới đây, Hakim Ziyech cũng đã chính thức rời đất nước này, đến Anh khoác áo Chelsea với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng Anh.

'Lampard nói với tôi cách Ziyech chuyền bóng thật buồn cười' - Bóng Đá

 Ziyech vẫn chưa chính thức ra mắt Chelsea.

Ở Ajax, Ziyech có một người đàn em là Riechedly Bazoer. Hè năm ngoái, Bazoer cũng đã rời Ajax, đến chơi cho Vitesse Arnhem. Rạng sáng mai, hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau trên sân Johan Cruyff. Hiểu rõ được tài năng của Ziyech, Bazoer hạnh phúc khi không phải đối đầu anh ở trận đấu tới đây.

"Khi nhìn vào những màn trình diễn của Hakim Ziyech, chúng tôi thực sự vui mừng vì anh ấy đã rời Ajax. Chúng tôi cũng sở hữu một đội hình tốt và có thể đe dọa bất cứ đối thủ nào. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu hay. Cả 2 đội đều chưa thua. Ai cũng biết Ajax xuất sắc thế nào, nhưng chúng tôi cũng chơi một thứ bóng đá đẹp. Trận đấu sẽ rất đáng xem."

Buổi tập đầu tiên của Ziyech ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 15:15 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục