Nhìn BXH HLV, fan Barca: "Cái lão Perez trả tiền để họ cà khịa chúng ta đây mà!"

18:54 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnCác Cules đã phản ứng khá gay gắt trên MXH sau khi nhìn thấy danh sách HLV xuất sắc nhất thế giới.

Sau hàng tá thất bại mà Barcelona đã phải trải qua dưới thời HLV Ernesto Valverde, giờ đây NHM đã chẳng còn niềm tin vào việc chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ giúp câu lạc bộ tìm lại thời kỳ hoàng kim ở mùa giải hiện tại, mặc dù lối chơi của đội nhà đang khởi sắc hơn khá nhiều so với giai đoạn đầu mùa.

Khi Barca giành những chiến thắng như chẻ tre, những lời ca ngợi tung hô đều dành cho những Lionel Messi, Frenkie de Jong hay Marc-Andre ter Stegen. Tuy nhiên, nếu tình hình xấu xảy ra, chắc chắn mọi sự chỉ trích sẽ hướng về nhà cầm quân 47 tuổi xấu số.

Barcelona fans react to Ernesto Valverde’s coach ranking - Bóng Đá

 Valverde liên tục bị fan Barca yêu cầu từ chức.

Hiện tại, hầu hết các cổ động viên Barca đều không muốn Valverde tại vị trên chiếc ghế nóng tại Bernabeu, bởi với họ 2 thất bại Champions League liên tiếp đã là quá đủ. Vì vậy, dù cho mới đây chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa được tờ Football World Rankings bình chọn là HLV xuất sắc nhất hành tinh, nhiều người vẫn tỏ thái độ mỉa mai thành tích này.

Theo Football Fancast, một vài NHM đã phản ứng khá gay gắt khi thông tin này được đăng tải. Có ý kiến cho rằng, bài báo đó đã được chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez trả tiền để "cà khịa" fan Barca.

"Tôi nghĩ bọn họ chỉ troll chúng ta thôi." Một CĐV viết.

Người khác lại nói: "Tôi xin lỗi họ đã nhầm lẫn gì đó. Họ nên kiểm tra lại ngay."

"Tờ báo này được Florentino Perez (chủ tịch Real) trả tiền à?" Cổ động viên khác cho biết. 

Video Valverde phát biểu sau trận đấu với Slavia Praha:

Trường Sơn | 19:00 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục