Nhiều trận đấu hấp dẫn ngày mở màn Australian Open

00:00 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnĐương kim á quân Australian Open, Venus Williams (Mỹ) sẽ chạm trán với tay vợt tài năng Belinda Bencic (Thụy Sĩ) trong ngày khai màn.

 Hôm nay Australian Open sẽ chính thức khởi tranh tại Melbourne trong sự háo hức chờ đợi từ người hâm mộ. Giải Grand Slam đầu tiên trong năm hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn ngay từ vòng một.

Trận đấu đáng chú ý nhất ở nội dung đơn nữ chính là cuộc chạm trán giữa hạt giống số 5 Venus Williams và tay vợt người Thụy Sĩ Belinda Bencic (hạng 78 thế giới). Bencic từng là nhà vô địch của Rogers Cup, song chấn thương đã khiến cô gái 20 tuổi không thể chơi thứ tennis đẳng cấp cao nhất của mình nhiều tháng qua.

Venus+Williams+2018+Australian+Open+Previews+8LDkhV7acHUl

 Venus hứa hẹn gặp khó ở vòng một. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên một tín hiệu mừng chính là việc Bencic vừa mới vô địch Rogers Cup cùng Federer. Cuộc đối đầu giữa Venus và Bencic nhiều khả năng sẽ chỉ có thể khép lại sau 3 ván.

Trong một trận đấu khác, nhà ĐKVĐ Roland Garros - Jelena Ostapenko sẽ chạm trán với tay vợt kỳ cựu người Ý -  Francesca Schiavone. Năm ngoái Ostapenko từng gây sốc khi đăng quang Roland Garros lúc mới tròn 20 tuổi.

Nội dung đơn nam, Nadal dự báo có trận đấu dễ dàng trước tay vợt lão làng V.E.Burgos, 37 tuổi, người CH Dominica. 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục