"Nhiều người Thái hoài nghi vì sao Văn Lâm không xuất sắc như vậy ở Muangthong"

07:21 Thứ tư 20/11/2019

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu tối qua của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Như vậy là trận "derby Đông Nam Á" trên sân Mỹ Đình vào tối hôm qua (19/11) đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, và hai đội Việt Nam cùng Thái Lan phải tạm hài lòng với 1 điểm có được sau khi rời sân. 

Hai tình huống đáng nhớ nhất của trận đấu có lẽ là pha cản phá penalty xuất thần của Đặng Văn Lâm và bàn thắng không được công nhận của Bùi Tiến Dũng. Ngoài ra, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu cũng có một trận đấu rất tốt để mang về trận hòa cho ĐT Việt Nam.

Nhà báo Thái nói về pha cản phá của Văn Lâm - Bóng Đá

 Văn Lâm đã nhiều lần cứu thua cho ĐT Việt Nam.

Trong trận này, dù chưa thể thắng người Thái như mong đợi từ người hâm mộ nhưng nhiều cái tên của đội bóng áo đỏ đã có một màn trình diễn đáng khen, tiêu biểu là thủ môn Văn Lâm. Ngay sau trận đấu, nhà báo thuộc tờ Siam Sport, Thái Lan đã thể hiện ấn tượng của mình với thủ thành cao 1m88 qua chia sẻ với zing.

Cụ thể, Got Kunladetch cho biết: "Văn Lâm đã có trận đấu quá hay, anh đã cướp mất chiến thắng của ĐT Thái Lan. Nhiều người (Thái Lan) hoài nghi tại sao Văn Lâm không xuất sắc như vậy trong màu áo CLB Muangthong United. Nói thế thôi chứ ở Thái Lan, chúng tôi vẫn yêu quý anh ấy."

Hòa Thái Lan, Việt Nam vẫn duy trì vị trí nhất bảng G với 11 điểm, còn Thái Lan thì rơi xuống vị trí thứ 3 vì Malaysia đã có được 3 điểm trong trận đấu với Indonesia. 

Dương Quang | 07:21 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục