Nhiều người muốn kiểm chứng cú đấm của Mike Tyson

19:21 Thứ hai 01/06/2020

Sau khi huyền thoại quyền anh Mike Tyson tuyên bố tái xuất, võ sĩ người Mỹ lập tức nhận được nhiều lời thách đấu.

Cái tên mới nhất hi vọng được kiểm chứng sức mạnh trong những cú đấm của Tyson là Luis Ortiz, võ sĩ người Cuba từng thua Deontay Wilder hồi tháng 11/2019. Ortiz, có biệt danh "King Kong", là một trong những tay đấm rất mạnh của làng quyền anh thế giới. Võ sĩ này thắng 31 trận, và chỉ thua 2 lần trong sự nghiệp.

Sau thất bại trước Wilder, Ortiz tạm xa quyền anh, tập trung cho thú vui mới là trồng trọt và chăn nuôi gia súc tại Floria (Mỹ). Tuy vậy, khi hay tin Tyson tái xuất, võ sĩ người Cuba cảm thấy rất phấn khích. Anh lập tức liên hệ với HLV German Caicedo của mình, với hi vọng tìm kiếm cơ hội so găng cùng huyền thoại người Mỹ.

"Thời gian qua, Ortiz muốn nghỉ ngơi để hồi phục sức lực. Tuy vậy, anh ấy vẫn còn động lực thi đấu, và sẵn sàng thượng đài. Lúc này, thể trạng của Ortiz hoàn toàn khác trước", HLV German Caicedo cho biết.

Luis_Ortiz

Luis Ortiz muốn so găng với Mike Tyson.

Võ sĩ mang biệt danh "King Kong" cũng tràn đầy tự tin trước Tyson. Anh khẳng định không hề ngán ngại tay đấm lừng danh một thời của làng quyền anh thế giới. "Tôi sẽ đấu với bất kỳ ai tôi muốn. Lúc này, người ta đang nói rất nhiều đến sự trở lại của Mike Tyson. Nếu anh ấy muốn, tôi sẵn sàng thượng đài", Ortiz cho biết.

Trước võ sĩ người Cuba, 5 người đã xác nhận chờ đọ sức với "Tay đấm thép". Đó là Evander Holyfield, Wanderlei Silva, Sergei Kharitonov, Sonny Bill Williams, Tito Ortiz. Một số người trong nhóm này lại không phải võ sĩ thuần quyền anh. Họ là những ngôi sao MMA và cầu thủ bóng bầu dục.

Tuy vậy, giới chuyên môn tin Tyson nhiều khả năng sẽ thượng đài với Evander Holyfield, đối thủ đầy duyên nợ của "Tay đấm thép". Gần đây, Holyfield cũng tái xuất và đang tập luyện dưới sự trợ giúp của huyền thoại Wladimir Klitschko.

Nguyên Trí - Zing.vn | 08:31 01/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục