Nhiều ngôi sao võ thuật One Championship sắp 'đại náo' Nhật Bản

10:03 Thứ bảy 22/12/2018

Hàng loạt tên tuổi của giải MMA lớn nhất châu Á sẽ thượng đài vào tháng 3/2019 tại Nhật Bản.

Trong sự kiện One Championship: A New Era, hai tên tuổi nổi nhất Demetrious “Mighty Mouse” Johnson và Eddie “The Underground King” Alvarez sẽ có những trận đấu đầu tiên. Đối thủ của họ vẫn còn là một ẩn số.

Alvarez gia nhập ONE Championship vào tháng 10/2018. Anh đến châu Á để tìm kiếm cơ hội cũng như xây dựng tên tuổi cho riêng mình. Nhà vô địch thế giới đa giải đấu này cũng đang nhắm đến chức vô địch ở sân chơi này.

demetrious_johnson_ben_askren_trade1

 Demetriuos Johnson từng thống trị hạng ruồi của UFC. 

Còn Johnson, võ sĩ vẫn được coi là một trong những tay đấm MMA xuất sắc thế giới hiện tại không phân hạng cân, gia nhập ONE Championship vào cuối tháng 10 bên cạnh Alvarez. Anh hứa hẹn nằm trong top gương mặt đáng xem nhất vào năm 2019.

Cũng ở sự kiện này, nhà vô địch thế giới hạng cân ONE Strawweight nữ - võ sĩ Trung Quốc “The Panda” Xiong Jing Nan - sẽ bảo vệ chức vô địch của mình trước nhà vô địch người Singapore hạng cân Atomweight nữ Angela Lee.

Cả hai nhà vô địch thế giới nữ ONE Strawweight “The Panda” Xiong Jing Nan và ONE Atomweight “Unstoppable” Angela Lee đều đã “hăm he” nhau từ khi nữ võ sĩ Trung Quốc đặt chân đến ONE Championship vào tháng 12/2018.

Hai nữ võ sĩ này đều là những nhà vô địch hàng đầu trong hạng cân của họ. Cả hai đều đã thể hiện sự xuất sắc vượt trội so với những đối thủ khác cùng hạng cân.

Angela_Lee

 Angela Lee sẽ đối mặt thử thách lớn sắp tới. 

Tuy nhiên, với việc Angela Lee chuyển lên hạng cân trên để thách đấu Xiong cho chức vô địch Strawweight, nữ võ sĩ người Singapore có cơ hội để trở thành nhà vô địch hai hạng cân nữ đầu tiên trong lịch sử ONE Championship.

Tiếp theo, nhà vô địch thế giới ONE Middleweight người Myanmar, Aung La “The Burmese Python” N Sang bảo vệ đai trước võ sĩ người Nhật Bản Ken Hasegawa.

Sau cùng, nhà vô địch thế giới ONE Lightweight người Philippines, Eduard Folayang sẽ bảo vệ đai trước võ sĩ người Nhật Shinya “Tobikan Judan” Aoki.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 17:57 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục