Nhiều HLV thoát cảnh mất việc nhờ... Euro 2012

21:06 Chủ nhật 08/04/2012

Khác với mọi năm, sau vòng 13 có một đợt nghỉ giữa mùa giải, thì năm nay, V-League đá dồn tránh EURO (diễn ra đầu tháng 6). Đá liên tục thì vất vả nhưng lại có những người có thể mở cờ trong bụng.

Trước giờ bóng lăn ở vòng 13, đội bóng nào gây sự chú ý nhiều nhất của giới truyền thông? Không khó để trả lời đó là SG.FC. Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến việc báo giới chú ý đặc biệt đến đội bóng Sài thành xuất phát từ chính họ. Một đội bóng ngôi sao luôn gây chú ý, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ NHM. Cũng là 3 trận thua liên tiếp nhưng nếu đó là K.KH, K.KG thì đó cũng là sự thường tình. Yếu thì thua, thế thôi! Mạnh mà thua mới là chuyện lạ, mới cần dư luận tìm hiểu.

Tuần vừa qua, Sài Gòn FC đầy rẫy những sự kiện nóng bỏng: mở đầu là cú “trảm tướng” bất ngờ, HLV mất chức Lư Đình Tuấn bất bình, kế tiếp đó là chuyện ai là HLV mới? HLV Đoàn Phùng chưa kịp làm việc với Huế để thu xếp về SG.FC thì HLV Calisto đã được nêu lên như một giải pháp gây ấn tượng…

Cả một tuần sôi sục với những dòng tin, liệu người ta có còn nhớ rằng SG.FC là một trong hai đội bóng rảnh rỗi nhất ở vòng đấu 13. Đối thủ của họ là Sông Lam Nghệ An bận thi đấu AFC Cup đã xin hoãn trận đấu từ ngày 9/4 sang ngày 19/4. Và như vậy, khoảng nghỉ giữa vòng 12 và 13 của Sài Gòn FC lên đến 17 ngày.

Nhàn cư… sinh “chém tướng”, đó là những gì người ta rút ra từ SG.FC. Từ tấm gương từ đội bóng Sài thành, các vị HLV ở các đội bóng khác đang trong tầm ngắm của những ông chủ có thể thở phào. Không có thời gian nghỉ giữa quãng thì các cầu thủ cũng hơi đuối sức, nhưng các HLV lại sung sướng. Đội bóng bận rộn với việc chuẩn bị thi đấu, tìm hiểu đối thủ. Ít người nghĩ đến chuyện thay HLV trưởng.

Lúc này có thể là lúc nhiều người nói lời cảm ơn EURO 2012, vì giải đấu ấy vẫn chưa diễn ra, nên các CLB V-League chưa được rảnh rang để nghĩ tới việc thay tướng.

Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục