"Nhiều fan sẽ chống đối Koeman, người hùng của họ đang bị đẩy khỏi CLB"

18:44 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huyền thoại Liverpool - Steve Nicol về việc HLV Koeman không muốn dùng Puig trong mùa giải năm nay.

Riqui Puig sở hữu đầy đủ phẩm chất ưu tú để trở thành một ngôi sao lớn tại Barcelona. Giới chuyên môn đánh giá anh rất cao, thậm chí tin rằng anh sẽ trở thành 'Iniesta mới' của đội chủ sân Camp Nou.

Dù vậy, HLV Ronald Koeman lại được cho là không muốn dùng ngôi sao trẻ sinh năm 1999 trong mùa giải 2020/21. Thậm chí, cựu HLV Southampton còn bảo Puig nên tìm một CLB mới. Nói về điều này, cựu danh thủ Steve Nicol nhận định: "Tôi nghĩ Koeman sẽ cần chàng trai trẻ này, vì cả những lý do bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ. Rất nhiều fan sẽ chống đối ông ấy khi mà một trong những người hùng của họ đang bị đẩy khỏi CLB.

'He's sending away one of the fans' favourite heroes': Ex-Liverpool player Nicol asks Koeman to think twice before letting Puig go - Bóng Đá

Koeman muốn Puig rời đi theo dạng cho mượn.

Thực sự là các fan muốn xem Puig, bởi họ không có quá nhiều sự lựa chọn lúc này. Nếu tôi là Koeman, tôi sẽ cố tạo điều kiện cho cậu ấy ra sân nhiều nhất có thể."

Về phía cựu thuyền trưởng tuyển Hà Lan, mới đây ông đã lên tiếng lý giải quyết định của mình: “Riqui đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh ở vị trí của cậu ấy trong đội. Tôi khuyên cậu ấy nên ra đi dưới dạng cho mượn, bởi vì một cầu thủ trẻ phải thi đấu. Anh ấy có tương lai ở đây và chúng ta cần nói chuyện và tìm cách tốt nhất để anh ấy có thể cống hiến cho Barcelona."

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
Anh Tú | 17:46 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục