Nhiều đối thủ nhăm nhe “cướp” thủ quân của Hà Nội T&T

15:08 Thứ tư 14/03/2012

Cristiano luôn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Hà Nội T&T ở các mùa giải gần đây. Dù đã cao tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá là “của hiếm” và đang được nhiều CLB săn đón…

Cristiano đang là thủ lĩnh ở phòng tuyến của HN.T&T. Ảnh: Phan Tùng

Cristiano đến Việt Nam vào cuối năm 2007 và bắt đầu thi đấu cho HN.T&T từ mùa giải 2008 cho tới nay. Trong quá trình phát triển của đội bóng Thủ đô, Cristiano xứng đáng được coi là một công thần. Tấm băng đội trưởng của HN.T&T được trao cho anh hồi đầu mùa giải 2010 là minh chứng cho điều đó.

Mùa giải 2012 là năm thứ 5 liên tiếp Cristiano khoác áo HN.T&T. Đã bước sang tuổi 36, không còn giữ được sự nhanh nhẹn nhưng bù lại, trung vệ người Brazil vận dụng tối đa kinh nghiệm để duy trì phong độ một cách hết sức ổn định. Không ngoa khi nói anh chính là linh hồn của hàng phòng ngự HN.T&T đồng thời cũng là một trong những trung vệ xuất sắc nhất đang thi đấu tại V-League.

Theo tiết lộ của Cristiano thì bản hợp đồng hiện tại giữa anh và HN.T&T sẽ đáo hạn vào cuối tháng 8/2012, tức là khi mùa giải năm nay khép lại. Theo luật FIFA thì ngay từ thời điểm này, Cristiano đã có quyền liên hệ với các đội bóng quan tâm đến mình để chuẩn bị sẵn bến đỗ mới trong trường hợp rời HN.T&T.

Lúc này, đã có 2 CLB ở V-League liên hệ với người đại diện của Crisitano để hi vọng chiêu mộ anh cho mùa giải năm sau. Các đội bóng này sẵn sàng trả cho Cristiano chế độ đãi ngộ cao hơn so với HN.T&T. Tuy nhiên, Cristiano tỏ ra chưa mấy mặn mà với những lời mời gọi.

“Đối với tôi, điều tuyệt vời nhất là được cùng HN.T&T gia hạn hợp đồng! Tất nhiên là trong bóng đá thì không thể nói trước được điều gì nhưng tôi vẫn hi vọng được tiếp tục gắn bó với đội bóng mà tôi đã coi như một phần máu thịt của mình. Do vậy, chỉ khi nào HN.T&T không cần tôi nữa thì tôi mới nghĩ đến chuyện ra đi” – Cristiano khẳng định.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục