Nhiều đại gia muốn chiêu mộ Trọng Hoàng, “rút ruột” Sông Lam Nghệ An

17:08 Chủ nhật 26/08/2012

Chất lượng cầu thủ SLNA, cả nội binh lẫn ngoại binh, đều cao nên các đội bóng V.League có tham vọng đều lên kế hoạch để chiêu mộ họ. Trong đó, Trọng Hoàng và 4 ngoại binh là hot nhất.

Trọng Hoàng đang rất được các đội bóng quan tâm và sẽ là bản hợp đồng giá trị nhất trên thị trường chuyển nhượng năm nay.

Có thể nói, vào thời điểm này, Trọng Hoàng là mẫu cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có. Tuy nhiên, chỉ có những đại gia mới có đủ tiềm lực tài chính để cạnh tranh cũng như tham vọng đủ lớn để thuyết phục Trọng Hoàng. Trong số đó, HN.T&T, SHB.ĐN, B.BD, V.NB… là những CLB mong muốn hơn cả và cũng có điều kiện để biến kế hoạch thành thực tế.

Trước đây, khi chưa bị bắt, bầu Kiên cũng đặt vấn đề chiêu mộ Trọng Hoàng nhưng cũng giống như các đội bóng khác, những ân tình phía sau hậu trường, đặc biệt là ông Nguyễn Hồng Thanh và bầu Kiên đã khiến thương vụ này đổ bể. Phía SLNA cũng đặt kế hoạch giữ chân Trọng Hoàng bởi đây chính là biểu tượng mới của bóng đá xứ Nghệ. Tuy nhiên, đôi bên chưa nhất trí về khoản tiền lót tay cũng như những điều khoản đi kèm. Tất nhiên, khi Trọng Hoàng và SLNA không tìm được tiếng nói chung, các đại gia sẽ nhảy vào cuộc đấu giá.

Không chỉ Trọng Hoàng mà các ngoại binh của SLNA cũng đang rất được các đội bóng quan tâm. Trong mấy mùa gần đây, đội bóng xứ Nghệ rất thành công trong việc tuyển mộ ngoại binh và năm nay, họ trình làng bộ tứ Hector, Abass, Bebbe và Dickson – nững người đã ghi tới 33/45 bàn cho SLNA chỉ tính riêng ở V.League. Trong đó, Bebbe có 5 lần lập công, Hector 8 lần xứ lưới đối phương, còn Abass và Dickson cùng có 10 lần ăn mừng.

SLNA đang đứng trước nguy cơ của một đợt đại chảy máu nhân tài!
Diệu Thùy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục