Nhiều CĐV đội khách bị đâm khi đến thành Rome xem bóng

14:19 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNhóm CĐV cực đoan của nước Ý vừa có những hành vi vượt khỏi vòng kiểm soát.

Ở trận làm khách của Celtic đến sân của Lazio trong khuôn khổ Europa League mới đây, đội khách đã giành chiến thắng nghẹt thở ở phút thứ 90+5, sau khi đã bị thủng lưới ngay từ phút thứ 7 do pha lập công của Ciro Immobile. Với chiến thắng này, Celtic giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 4 trận. Ngược lại, Lazio nối dài thành tích đáng thất vọng, mới có 3 điểm sau 4 trận và đang đứng trước nguy cơ bị loại.

Lazio: Another Celtic fan stabbed - Bóng Đá

 Nhiều CĐV Celtic bị tấn công bởi nhóm ultras Lazio.

Kết quả này đã khơi dậy sự phẫn nộ từ một nhóm CĐV cực đoan của Lazio. Sau khi 9.000 CĐV Celtic dần tiến ra từ sân Olimpico, ăn mừng chiến thắng đầy gay cấn của đội nhà, nhóm CĐV Lazio đã thực hiện một cuộc tấn công rất nguy hiểm vào những người khách từ Scotland.

Một CĐV nam mới chỉ 20 tuổi của Celtic đã bị đâm trúng và được đưa vào bệnh biện trong cuộc hỗn chiến này. Một cảnh sát ngăn chặn nhóm người nổi loạn cũng đã bị gãy xương. Thực tế, từ trước khi trận đấu diễn ra, 2 CĐV khác của Celtic cũng đã bị tấn công bằng dao. Điều này khiến đội khách cảnh báo người hâm mộ của họ không được mang trang phục truyền thống của CLB đi trên đường phố Rome.

Dù cố gắng chạy trốn, 12 người trong nhóm CĐV cực đoan của Lazio đã bị bắt giữ.

Nhóm CĐV Malaysia diễu hành trên đường phố Việt Nam: 

Hoài Thu | 13:30 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục