Nhẹ nhàng hạ gục Genk, Liverpool gửi thư tuyên chiến đến Man City

06:00 Thứ tư 06/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã có bước đệm hoàn hảo trước trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã đẩy cao đội hình để giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 6, Naby Keita uy hiếp đối thủ bằng cú sút xa uy lực, đáng tiếc bóng đi vọt xà. HLV Jurgen Klopp đã thực hiện một số sự điều chỉnh về mặt lực lượng, tuy nhiên The Kop vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Đến phút 14, các nhà ĐKVĐ châu Âu đã có bàn mở tỷ số. James Milner thoát xuống bên cánh trái và thực hiện đường căng ngang vào bên trong. Một cầu thủ của Genk phá bóng đi đúng vị trí của Wijnaldum và tiền vệ người Hà Lan đã không bỏ lỡ cơ hội nhanh chân dứt điểm làm tung lưới của thủ thành Coucke.

sau trận - Bóng Đá

 Wijnaldum mở tỷ số.

Sức ép vẫn được đội chủ nhà duy trì ở những phút tiếp theo. Phút 23, vẫn là Naby Keita có cơ hội sau đường chọc khe của Oxlade-Chamberlain. Đáng tiếc cú dứt điểm vào góc gần của tiền vệ mang áo số 8 bị thủ thành Coucke cản phá. Phút 36, Mohamed Salah thoát xuống từ đường chuyền của Origi, tuy nhiên chân sút người Ai Cập lại dứt điểm chệch cột dọc.

Mải mê tấn công, Liverpool bất ngờ để bị thủng lưới ở phút 40. Xuất phát từ quả đá phạt góc, Samatta thoải mái bật cao đánh đầu trong tư thế vô cùng thoải mái, hạ gục thủ thành Alisson. Hiệp một kết thúc mà chưa bên nào có được lợi thế.

Đội chủ nhà “tự ái” khi nhận bàn thua ở cuối hiệp một, nên ngay sau đó họ đã dồn lên phần sân của đối thủ để tìm kiếm bàn nâng tỷ số. Phút 53, từ đường chuyền của Salah, Chamberlain thực hiện pha xoay người dứt điểm bằng chân trái điệu nghệ, đánh bại thủ thành Coucke lần thứ 2 trong trận đấu.

sau trận - Bóng Đá

Chamberlain đưa The Kop vươn lên dẫn trước. 

Đội chủ nhà chưa hề muốn dừng lại và vẫn liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Genk. Lần lượt Salah và Origi có cơ hội nhưng các pha dứt điểm cuối cùng của họ lại thiếu đi sự chính xác. Phút 70, Alexander-Arnold thực hiện cú sút xa sở trường, tuy nhiên bóng đi vọt xà.

Những phút cuối trận Liverpool chơi chùng xuống, tạo cơ hội cho Genk vùng lên. Phút 80, Heynen thực hiện cú sút ở cự ly gần nhưng thủ môn Alisson đã bay người cứu thua. Ở tình huống đá bồi sau đó Maehle cũng không thể đưa bóng đi vào khung thành. 6 phút sau, Origi có cơ hội kết liễu hy vọng của đội khách, đáng tiếc thêm một lần nữa tiền đạo người Bỉ lại dứt điểm vô duyên. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chiến thắng ngày hôm nay sẽ là bàn đạp tinh thần của thầy trò HLV Jurgen Klopp trước trận đại chiến với Man City cuối tuần này.

Chung cuộc: Liverpool 2-1 Genk

Đội hình ra sân

sau trận - Bóng Đá

 

Endo | 05:34 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục