Nhảy Bungee hứa hẹn tạo cơn sốt tập luyện tại châu Á

11:55 Thứ ba 27/03/2018

TinTheThao.com.vnNhảy Bungee, bộ môn phối hợp giữa khiêu vũ và thể dục, đã được thảo luận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội trong những tháng gần đây.

Nhận được rất nhiều sự mong đợi và được coi sẽ là một trong những bộ môn được yêu thích nhất trong thời gian tới tại châu Á, jiện bộ môn nhảy Bungee này đang rất phổ biến tại Trung Quốc, Singapore ...

bungee-fitness

 

Các dây đeo bungee cho phép người tập thực hiện các thao tác mà bình thường không thể làm được, giống như thực hiện một cú nhảy bằng đôi tay và nhảy cao lên không trung. Điều đặc biệt ở bộ môn này đó chính là dù mới xuất hiện nhưng nó đã chứng tỏ được sự hiệu quả trong việc đốt cháy calo cũng như giúp người tập thư giãn và vui vẻ trong suốt quá trình tập luyện. Bài tập này kích hoạt tất cả các nhóm cơ trong cơ thể phải tham gia hoạt động.

Bungee Workout
Bungee Workout là một buổi tập nhảy và tập thể dục kết hợp, được ví như một môn biểu diễn nhào lộn được cải tiến và dễ dàng cho mọi người tập luyện hàng ngày. Mỗi người tham gia đeo một đai hông và một hệ thống dây buộc kỹ càng. An toàn là điều vô cùng quan trọng đối với môn học này. Dây bungee được gắn vào phần lưng của dây đai hông, cho phép người tập di chuyển tự do và thoải mái làm các động tác vận động bình thường không dễ thực hiện.

MG_8807-1-1024x683

 

Nhảy Bungee cũng là một phương pháp tập luyện sức mạnh, được sử dụng để tăng cường cơ bắp cơ thể và hiệu suất tập thể dục. Kết hợp cùng với nhảy, aerobics và bungee đây chính là bộ môn cardio tổng hợp giúp cơ thể đốt nhanh calo hơn

Xem clip một lớp học về nhảy bungee, có thể dễ dàng thấy không khí rất vui nhộn và hiệu ứng tích cực từ bộ môn này mang lại cho người tập:

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:35 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục