Nhậu suốt đêm, VĐV Hà Lan bị đuổi thẳng cổ khỏi Olympic

00:28 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một VĐV nam nổi tiếng của Thể dục dụng cụ Hà Lan bị đuổi về nước vì chè chén quá đà để ăn mừng chiến tích trước đó.

Gelder buộc phải về nước sau khi nhậu thâu đêm. Ảnh: Internet.

Người được nhắc đến ở đây là Yuri van Gelder - người từng 3 lần VĐTG ở môn thể dục dụng cụ. Số là sau khi lọt vào lượt thi chung kết, Gelder quyết định ăn mừng bằng cách ra ngoài uống rượu ăn mừng thành tích vào đêm thứ Bảy tuần trước và chỉ trở lại vào rạng sáng hôm sau.

Tuy nhiên hành động của Gelder không qua mắt được các quan chức thể thao Hà Lan. Theo đó hành động của VĐV 33 tuổi đã vi phạm luật sử dụng đồ uống có cồn và rời đại bản doanh của toàn đội trong thời gian diễn ra Olympic Rio 2016. VĐV này ngay sau đó bị tống cổ về nước, VĐV Danny Pinheiro Rodrigues của Pháp may mắn được đôn lên để thi đấu ở chung kết.

“Hành vi của Gelder là không thể chấp nhận được. Trong lĩnh vực thể thao, quyết định này là thảm họa (ám chỉ việc một VĐV bị đuổi về nước), nhưng chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác đối với những hành vi vi phạm”, ông Maurits Hendriks - Trưởng đoàn Olympic Hà Lan chia sẻ.

Cần phải nói thêm Gelder tuy nhiều tài nhưng cũng lắm tật. Năm 2009, anhh từng bị cấm thi đấu 1 năm vì dám sử dụng cocaine chỉ 3 ngày trước khi dự giải vô địch quốc gia Hà Lan. 

Nam Anh | 00:28 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục