Nhất Long òa khóc trước sức ép dư luận

17:04 Chủ nhật 10/05/2020

Tay đấm có biệt danh "Đệ nhất Thiếu Lâm" bỗng dưng òa khóc trong một buổi livestream trên mạng xã hội sau nhiều ý kiến cho rằng anh cố tình thực hiện các trận đấu dàn xếp.

"Nếu sắp xếp các trận đấu, chắc hẳn tôi có nhiều tiền để mua nhà vô địch quyền anh. Tôi không dùng những cú đấm giả. Trận đấu của tôi với Buakaw hay Choi Hong-man lại càng không", Nhất Long vừa khóc vừa nói.

Theo Sohu, "Đệ nhất Thiếu Lâm" đã bị dân mạng chế giễu sử dụng các cú đấm giả trong lúc livestream trên trang cá nhân. Tay đấm 33 tuổi có vẻ không được tỉnh táo và đột nhiên bật khóc sau đó.

YiLong

Nhất Long bật khóc chia sẻ với người hâm mộ. Ảnh: Sohu.

"Đó là Từ Mỗ Đông. Anh ta nói xấu tôi khi cáo buộc tôi có thỏa thuận nội bộ với Buakaw để không phải nhận trận thua knock-out", Nhất Long lấy lại tâm trạng rồi nói tiếp.

Trước chia sẻ của Nhất Long, người hâm mộ chia thành 2 phe dưới phần bình luận. Nhiều người tin tưởng, ủng hộ anh, trong khi một số tiếp tục chế giễu. "Đúng là anh đã không chiến đấu với những cú đấm giả, nhưng đối thủ có lẽ là giả", "Kẻ mạnh không cần quan tâm đến dư luận. Anh chỉ cần nghiêm túc và nỗ lực là đủ" hay "Luôn bên cạnh anh", là ba trong số những bình luận.

Tối 29/4, Nhất Long có trận thượng đài với Lưu Nhị Cẩu, đối thủ thường chỉ trích anh trên mạng xã hội. Cuộc đọ sức giữa hai tay đấm kéo dài gần 3 phút, với chiến thắng knock-out thuộc về Nhất Long. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng tay đấm 33 tuổi ra đòn không dứt khoát, cũng như mất quá nhiều thời gian để có chiến thắng trước đối thủ nghiệp dư.

Sau trận, người hâm mộ tỏ vẻ nghi ngờ "Đệ nhất Thiếu Lâm" dàn xếp màn kịch này, bởi cùng đối thủ ăn tối và tổ chức livestream. Không chỉ vậy, Nhị Cẩu đã sử dụng tài khoản của Nhất Long để giúp võ sĩ này thu hút thêm lượt người theo dõi và bán hàng.

Nhất Long knock-out đối thủ khiêu chiến trên mạng Tối 29/4, Nhất Long thượng đài với tay đấm có biệt danh Lưu Nhị Cẩu và cần hơn 3 phút để hạ gục đối phương.

Tiến Đạt | 05:53 10/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục