Nhất Long bị chê hèn nhát hơn võ sư 69 tuổi

19:42 Thứ ba 19/05/2020

Mã Bảo Quốc, cao thủ Thái Cực, để thua nhanh chóng trước võ sĩ nghiệp dư Vương Khánh Dân nhưng nhận được nhiều lời khâm phục của dân mạng bởi ông dũng cảm thượng đài.

Ngày 17/5, người hâm mộ võ thuật Trung Quốc chứng kiến trận đấu chênh lệch giữa cao thủ Thái Cực Mã Bảo Quốc và tay đấm nghiệp dư Vương Khánh Dân. Trận so tài chỉ diễn ra gần 30 giây, trước khi Bảo Quốc lĩnh đòn và bất tỉnh trên sân.

Võ sư 69 tuổi nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tối cùng ngày, ông được xuất viện và gửi lời trấn an người hâm mộ: "Mã đã khỏe. Cảm ơn vì sự quan tâm và lo lắng của mọi người".

Ma

Mã Bảo Quốc sưng tím mắt sau trận đấu với Vương Khánh Dân. Ảnh: Chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời thán phục đến cao thủ Thái Cực, bởi ông dũng cảm thượng đài với đối thủ trẻ hơn 20 tuổi. "Lão Mã trúng đòn và ngã xuống đất bất tỉnh, nhưng đã khỏe lại. Những người ở độ tuổi của ông có thể làm được gì, chắc họ đột quỵ sớm", "Ông đã dám chiến đấu, là một người đàn ông và nhận thức được những thiếu sót của võ thuật", là hai trong số những bình luận.

Theo Sohu, Mã Bảo Quốc từng công khai ủng hộ "Đệ nhất Thiếu Lâm". Ông cho rằng Nhất Long là bậc thầy chiến đấu thực thụ, trong khi Từ Hiểu Đông chỉ là một chú hề, và không xứng đáng để đấu với "Đệ nhất Thiếu Lâm". Dù vậy, hình ảnh của Nhất Long trong mắt người hâm mộ đã bị giảm đi sau khi anh lẩn trốn Hiểu Đông.

"Mã Bảo Quốc còn dũng cảm hơn Nhất Long. Anh ta chỉ là một con sâu hèn nhát", "Rõ ràng ông giỏi hơn anh ta, khi chấp nhận đương đầu khó khăn", một số người mỉa mai Nhất Long.

Đầu tháng 5, Nhất Long chỉ trích tay đấm họ Từ hủy hoại danh tiếng của mình, và gửi lời thách đấu. Tuy nhiên, hôm 13/5, khi Hiểu Đông tới chung cư của tay đấm 33 tuổi, anh lại lẩn trốn và bị đối thủ cáo buộc gọi điện cho cảnh sát tới giải nguy.

Tiến Đạt - Zing.vn | 19:00 19/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục