Nhập hội cùng châu Âu, Dortmund nhắm "báu vật Tây Ban Nha" thay thế Sancho

10:19 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang dành sự quan tâm đến một tài năng người Tây Ban Nha.

Video Ferran Torres nói về thất bại trước Ajax

Jadon Sancho đang thi đấu xuất sắc kể từ ngày đầu quân cho Borussia Dortmund. Tuy nhiên, khi ngôi sao người Anh càng chơi ấn tượng, á quân Bundesliga càng có lý do để lo lắng. Lúc này, hàng loạt câu lạc bộ lớn tại châu Âu, điển hình nhất là Manchester United đều muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000. Dortmund hiểu họ khó lòng giữ chân  Sancho trong trường hợp các đại gia ở lục địa già nghiêm túc. Theo các nguồn tin cho hay, đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng nhả Sancho nếu nhận ít nhất 100 triệu euro.

Đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ nếu đồng ý bán Sancho. Số tiền đó giúp Dortmund tìm kiếm phương án thay thế tài năng 20 tuổi. Theo nguồn tin từ Goal và Spox, đại diện nước Đức đã đặt Ferran Torres của Valencia vào tầm ngắm. Die Borussen được cho là đội bóng đang dẫn đầu việc giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Dortmund lead the race for Valencia's Ferran Torres - Bóng Đá

 Dortmund muốn có Torres.

Cũng theo Goal và Spox, Bayern Munich từng dành sự quan tâm đến Torres nhưng sự quyết tâm đó của Die Roten không còn được duy trì trong vài tháng qua. Song song với đó, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Juventus, Atletico Madrid và Ajax được cho đã tiến đến bước hỏi giá của tài năng 20 tuổi.

Mùa giải năm nay, Torres đã ra sân 35 lần trên mọi đấu trường cho Valencia. Anh ghi 6 bàn thắng và bỏ túi 7 kiến tạo.  

Lữ Phong | 09:24 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục