Nhanh như chớp, Real có quyết định cho thương vụ Christian Eriksen

23:51 Thứ hai 30/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch dự kiến sẽ rời khỏi Inter Milan sau quãng thời gian đầy khó khăn.

 

 Zidane nói về trận hòa Villarreal 

Chỉ mới vài năm trước đây, Christian Eriksen từng được ca ngợi như một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất Premier League, thậm chí là hàng đầu châu Âu. Khả năng đọc trận đấu, chuyền bóng, hay dứt điểm từ xa của Eriksen đều hoàn hảo, nhưng đáng tiếc là anh lại chọn sai bến đỗ khi rời Tottenham Hotspur.

Chuyển đến Inter Milan, sơ đồ chiến thuật 3-5-2 của HLV Antonio Conte đã khiến Eriksen hoàn toàn lạc lõng. Thực tế, ngôi sao người Đan Mạch được trao rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, nhưng khác với những cầu thủ cùng chuyển đến từ Premier League như Alexis Sanchez hay Romelu Lukaku, cho đến nay Eriksen vẫn chưa thể thích nghi với môi trường mới.

Về phía Inter, giới truyền thông cho hay họ cũng không còn kiên nhẫn với Eriksen và sẽ sẵn sàng để anh rời đi ngay trong tháng Một. Bên cạnh việc trở lại Premier League, nơi đang có khá nhiều CLB để mắt đến mình, nhiều ý kiến còn cho rằng Eriksen sẽ còn có cơ hội đến Real Madrid, bởi Kền kền trắng từng theo đuổi anh trong quá khứ.

Real Madrid dont want Eriksen  - Bóng Đá

 Viễn cảnh này dự kiến sẽ không xảy ra. 

Song, với Real thì đó thực sự đã là chuyện "của ngày hôm qua", vì theo thông tin của SempreInter dẫn nguồn từ ấn phẩm Defensa Central, đội bóng Hoàng gia hiện tại không có ý định mang Eriksen đến Bernabeu.

Về cơ bản, quyết định của Real là khá dễ hiểu bởi HLV Zinedine Zidane không có xu hướng sử dụng một "số 10" trong đội hình của mình. 

Huỳnh Phong | 23:21 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục